Tắm trắng Huyền Phi dưỡng da toàn thân

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tẩy tế bào chết No Brand  Xem thêm Tẩy tế bào chết bán bởi Huyen Phi cosmetics 1593944576 

Mô tả ngắn

Mua Tắm trắng Huyền Phi dưỡng da toàn thân ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
248.000 ₫ 310.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tắm trắng Huyền Phi dưỡng da toàn thân

Sạch, ngấm sâu vào da
Dưỡng ẩm vào da tốt
Thu nhỏ lỗ chân lông, mờ vết thâm
Giúp da sáng mịn và khỏe mạnh

THÀNH PHẦN Hồng sâm, bạch linh, bạch chi, hoa cúc la mã, hạnh nhân, cam thảo, bột yến mạch, bột đậu đỏ, cám gạo và thảo dược gia truyền ĐẶC ĐIỂM & CÔNG DỤNG.
- Làm trắng hồng da từ bên trong - Sạch, ngấm sâu vào da - Dưỡng ẩm vào da tốt - Se khít lỗ chân lông, mờ vết thâm - Giúp da sáng mịn và khỏe mạnh HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG - Trộn một muỗng cà phê bột tắm trắng với sữa tươi không đường hoặc nước, khuấy đều hỗn hợp cho sệt mịn - Bôi hỗn hợp lên da mặt và toàn thân. Mát sassge 10 phút và tiếp tục để trên da 20 phút sau đó tắm sạch.
- Một tuần tắm 3-4 lần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Lưu ý: Sản phẩm không có chất độc hại cho da, dùng được cho mọi loại da HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG Sử dụng được cho mọi đối tượng, kể cả Nam và Nữ Lưu ý : cách 2 ngày ủ 1 lần, da khó lên tone thì sử dụng hằng ngày, sau khi ủ không được tắm lại với sữa tắm vì sau khi ủ nó sẽ giữ lại 1 lớp kem dưỡng nhẹ và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nắng ( không dùng cho da mặt ) - Hàng được giao từ 2 - 4 ngày kể từ ngày đặt hàng - Giao hàng trên toàn quốc – nhận hàng trả tiền 1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm) - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng.
- Hàng hóa hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất. 2. Trường hợp được chấp nhận:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:
- Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của HUYỀN PHI
Tắm trắng Huyền Phi dưỡng da toàn thânTắm trắng Huyền Phi dưỡng da toàn thânTắm trắng Huyền Phi dưỡng da toàn thânTắm trắng Huyền Phi dưỡng da toàn thânTắm trắng Huyền Phi dưỡng da toàn thân

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l834316880
Body Benefits Moisturizing,Làm trắng,Nâng cơ,Ngừa lão hóa,Eczema
Pack Type Gói đơn
Brand Classification Phổ thông
Travel Size Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Warranty Type Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 6 tháng
Delivery_Option_Instant Không
d 2518