Tắm gội 2in1 Romano classic 650g +Lăn khử mùi 50ml

Thương hiệu: Romano | Xem thêm Xà phòng và gel tắm Romano 

Mô tả ngắn

Mua Tắm gội 2in1 Romano classic 650g +Lăn khử mùi 50ml ở đâu?
: Còn hàng
: Hồ Chí Minh
: Lazada.vn
195.000 ₫ 239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tắm gội 2in1 Romano classic 650g +Lăn khử mùi 50ml

Bộ sản phẩm gồm 1 Sữa tắm gội 2 in 1 Romano Classic 650g và 1 Lăn khử mùi Romano Classic 40ml.
Sữa tắm gội 2 in 1 Romano Classic với công thức đặc chế kết hợp giữa dầu gội và sữa tắm không những cho bạn mái tóc chắc khỏe, bóng mượt mà còn giúp da sạch mát và sảng khoái. Ngoài ra, hương thơm độc đáo, nam tính của Romano Classic cho bạn một phong cách lịch lãm và tự tin.
Lăn khử mùi Romano Classic với công thức cải tiến vượt trội được bổ sung thành phần diệt khuẩn và ngăn tiết mồ hôi hiệu quả, không gây nhờn, cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng. Đặc biệt hương nước hoa Romano Classic giúp bạn tự tin khẳng định đẳng cấp của mình.
Hướng dẫn sử dụng.
Sữa tắm gội: Làm ướt tóc và cơ thể, lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên tóc và da rồi xả sạch với nước.
Lăn khử mùi: Lăn đều lên vùng da dưới cánh tay.
Thông tin thương hiệu.
Romano là thương hiệu hóa mỹ phẩm dành riêng cho nam giới của Tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza - một trong những nhà sản xuất và tiếp thị sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu Đông Nam Á. Với danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, gel vuốt tóc, lăn khử mùi, nước hoa... Romano giúp chăm sóc cơ thể toàn diện cho phái mạnh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho hàng Hồ Chí Minh
d 4109
SKU l204185674