Sữa Tắm Vanilla By Bettina Barty của Đức - 500ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa tắm No Brand  Xem thêm Sữa tắm bán bởi Ellogi shop 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Tắm Vanilla By Bettina Barty của Đức - 500ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Vanilla By Bettina Barty của Đức - 500ml

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
- Sữa tắm Vanilla by Bettina Barty được chiết xuất từ hoa Vanilla, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn trong lúc lắm. + Với các hoạt chất thiết yếu nhẹ nhàng làm sạch da, bổ sung một lớp dưỡng thể với độ pH trung tính giúp da trắng mịn, đồng thời giữ ẩm cho da rất hiệu quả. + Hương hoa Vanilla ngọt ngào và dịu nhẹ sẽ lưu lại trên da bạn suốt cả ngày, cho bạn cảm giác tự tin và đầy quyến rũ. + Sản phẩm không chứa các thành phần hóa học, không gây kích ứng da và được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Đức nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.
- Hướng dẫn sử dụng và bảo quản + Làm ướt cơ thể + Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên da + Tắm sạch với nước + Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao + Để xa tầm tay trẻ em

- Sữa tắm Vanilla by Bettina Barty được chiết xuất từ hoa Vanilla, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn trong lúc lắm. + Với các hoạt chất thiết yếu nhẹ nhàng làm sạch da, bổ sung một lớp dưỡng thể với độ pH trung tính giúp da trắng mịn, đồng thời giữ ẩm cho da rất hiệu quả. + Hương hoa Vanilla ngọt ngào và dịu nhẹ sẽ lưu lại trên da bạn suốt cả ngày, cho bạn cảm giác tự tin và đầy quyến rũ.+ Sản phẩm không chứa các thành phần hóa học, không gây kích ứng da và được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Đức nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.
- Hướng dẫn sử dụng và bảo quản+ Làm ướt cơ thể+ Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên da+ Tắm sạch với nước+ Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao+ Để xa tầm tay trẻ em

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l787378943
Body Benefits Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Nâng cơ,Tẩy tế bào chết
Volume (ml) 500
d 2316