Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Vip LROCRE

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa tắm No Brand  Xem thêm Sữa tắm bán bởi Hương Trần Chuyên Sỉ 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Vip LROCRE ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
215.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Vip LROCRE

Ngày nào cũng phải tắm⭐️Tại sao bạn ko chọn sữa tắm NUÔI TRẮNG DA SIÊU TRẮNG của nhà mình ⭐️Thay thế sữa tắm bạn đang tắm hàng ngày Điểm khác biệt của sữa tắm nuôi trắng #Lrocre là sau khi massage 5p bạn thấy da trắng lên trông thấy có thể dùng thay thế kem nếu bạn lười kem luôn đoá Đặc biệt thơm dã man luôn ạ ✅Cũng là tắm nhưng tại sao bạn lại không chọn sữa tắm nuôi trắng VIP mới LRO'CRE ..✅Trắng bật tone ngay lần tắm đầu tiên✅Thay thế sữa tắm thông thường hằng ngày✅Càng tắm càng trắngSure 100% 1 chai sữa tắm nuôi trắng da LROCRE mùi thơm cực kì quyến rũ mà còn bật tone trắng da lên từng ngày! Các chế em nào không rinh ngay em í thì tiếc lắm nè! ❤SỮA TẮM TRẮNG DA LRO'CRE ❤️không trắng như quảng cáo e hoàn tiền 100% ...Chăm chỉ tắm với em này thì kiểu gì da cũng phải bật lên được vài tôngCông dụng:✔️Sạch da✔️Trắng da✔️Làm tan hắc tố da nhanh✔️Làm cho da trắng hồng tự nhiên, tái tạo mô tế bào mềm mại trắng hồng và đặt biệt là trắng da mà không làm tổn hại cho làn da.Đặc biệt có hiệu quả trên cả làn da bị cháy nắng nha ✨✨ VỪA DÙNG THAY THẾ SỮA TẮM THÔNG THƯỜNG HẰNG NGÀY ------------------------------------------- Chỉ có tại SỮA TẮM NUÔI TRẮNG LRO'CRE. Thay vì cũng mất tiền mua sữa tắm thì tại sao các chế không dùng sữa tắm nuôi trắng Lro'cre với các kích thích không thể cưỡng lại: Khi mua #1CHAI Sữa tắm nuôi trắng da được tặng Với thể tích khủng là 300ml (#gần bằng 1 lon bia cơ đấy). Sữa tắm dưỡng ẩm tặng kèm là 150ml. Với lọ này thì các chị sử dụng cũng CẢ NĂM luôn. ( vậy tính ra 1 năm em bán mỗi chị được có1 lần thôi à). Em thề là da của các chị em sẽ trắng hồng mịn màng chỉ sau 1 tuần sử dụng. Làm sạch da, loại bỏ các bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông. Cân bằng độ ẩm, giúp da căng mướt và tăng cường sự đàn hồi của da. Làm giảm và mờ dần các vệt sạm đen và nám trên da. Các chị mua hàng Việt Nam có chất lượng, và xuất xứ rõ ràng thì hơn cả trăm lần mua các loại xách tay này nọ, lỡ có gì thì biết kêu ai đúng không nè...------------------------------------------- Các ưu đãi khi mua hàng:➡ Bên Em sẽ ĐỔI TRẢ 100% KHI DA MẪN CẢM, DỊ ỨNG.➡ Sản phẩn được chiết xuất 100% từ tự nhiênm không gây ảnh hưởng gì đến da.

Ngày nào cũng phải tắm

⭐️Tại sao bạn ko chọn sữa tắmNUÔI TRẮNG DASIÊU TRẮNG của nhà mình

⭐️Thay thếsữa tắmbạn đang tắm hàng ngày

Điểm khác biệt của sữa tắm nuôi trắng #Lrocre là sau khi massage 5p bạn thấy da trắng lên trông thấy có thể dùng thay thế kem nếu bạn lười kem luôn đoá

Đặc biệt thơm dã man luôn ạ

✅Cũng là tắm nhưng tại sao bạn lại không chọn sữa tắm nuôi trắng VIP mới LRO'CRE ..

✅Trắng bật tone ngay lần tắm đầu tiên✅Thay thế sữa tắm thông thường hằng ngày✅Càng tắm càng trắng

Sure 100%

1 chai sữa tắm nuôi trắng daLROCREmùi thơm cực kì quyến rũ mà còn bật tone trắng da lên từng ngày! Các chế em nào không rinh ngay em í thì tiếc lắm nè!

SỮA TẮM TRẮNG DA LRO'CRE❤️không trắng như quảng cáo e hoàn tiền 100% ...Chăm chỉ tắm với em này thì kiểu gì da cũng phải bật lên được vài tôngCông dụng:✔️Sạch da✔️Trắng da✔️Làm tan hắc tố da nhanh✔️Làm cho da trắng hồng tự nhiên, tái tạo mô tế bào mềm mại trắng hồng và đặt biệt là trắng da mà không làm tổn hại cho làn da.Đặc biệt có hiệu quả trên cả làn da bị cháy nắng nha

✨✨VỪA DÙNG THAY THẾ SỮA TẮM THÔNG THƯỜNG HẰNG NGÀY-------------------------------------------Chỉ có tại SỮA TẮM NUÔI TRẮNG LRO'CRE.Thay vì cũng mất tiền mua sữa tắm thì tại sao các chế không dùng sữa tắm nuôi trắng Lro'cre với các kích thích không thể cưỡng lại:Khi mua#1CHAISữa tắm nuôi trắng da được tặngVới thể tích khủng là 300ml (#gầnbằng 1 lon bia cơ đấy).Sữa tắm dưỡng ẩm tặng kèm là 150ml.Với lọ này thì các chị sử dụng cũng CẢ NĂM luôn. (vậy tính ra 1 năm em bán mỗi chị được có1 lần thôi à).Em thề là da của các chị em sẽ trắng hồng mịn màng chỉ sau 1 tuần sử dụng.Làm sạch da, loại bỏ các bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông.Cân bằng độ ẩm, giúp da căng mướt và tăng cường sự đàn hồi của da.Làm giảm và mờ dần các vệt sạm đen và nám trên da.Các chị mua hàng Việt Nam có chất lượng, và xuất xứ rõ ràng thì hơn cả trăm lần mua các loại xách tay này nọ, lỡ có gì thì biết kêu ai đúng không nè...-------------------------------------------Các ưu đãi khi mua hàng:➡Bên Em sẽ ĐỔI TRẢ 100% KHI DA MẪN CẢM, DỊ ỨNG.➡Sản phẩn được chiết xuất 100% từ tự nhiênm không gây ảnh hưởng gì đến da.

Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Vip LROCRESữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Vip LROCRESữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Vip LROCRE

Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Vip LROCRE

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l999244493
Body Benefits Làm trắng,Ngừa lão hóa,Moisturizing
Pack Type Gói đơn
Volume (ml) 400
Brand Classification Phổ thông
Product Form Gel
Travel Size Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Model sữa tắm
Warranty Type Bằng Hóa đơn mua hàng
d 4422