Sữa tắm trắng da hương đào White Body Soap (500ml)

Thương hiệu: Body | Xem thêm Bông tắm Body 

Mô tả ngắn

Sữa tắm trắng da hương Đào White Body Soap là sản phẩm sữa tắm trắng da TOP 1 được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản. Với thành phần dưỡng trắng da tự nhiên như Arbutin kết hợp với Acid Kojic chiết xuất từ ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
319.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm trắng da hương đào White Body Soap (500ml)

Sữa tắm trắng da hương Đào White Body Soap là sản phẩm sữa tắm trắng da TOP 1 được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản. Với thành phần dưỡng trắng da tự nhiên như Arbutin kết hợp với Acid Kojic chiết xuất từ bã Sake- thức uống nổi tiếng của người Nhật, dầu ngựa, bổ sung các thành phần lipid tự nhiên của lớp màng Hydrolipid giúp hạn chế sự bốc hơi nước qua bề mặt da, dưỡng da mềm mịn mà không gây trơn nhờn, dính da sau khi tắm.

Sữa tắm trắng da hương đào White Body Soap (500ml)

*** CÁCH DÙNG

  • Làm ướt da toàn thân với nước ấm
  • Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm
  • Tạo bọt kỹ với nước ấm sau đó thoa đều lên da
  • Nhẹ nhàng massage khắp cơ thể để làm sạch da
  • Xả lại với nước sau khi tắm xong.

Lưu ý: Nên sử dụng sửa tắm White Body Soap thường xuyên giúp làn da thêm trắng hồng rạng rỡ.

*** VỀ THƯƠNG HIỆU

Omi Pharma là chuỗi nhà thuốc theo tiêu chuẩn Nhật Bản, ra đời với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một chuỗi nhà thuốc an toàn, văn minh, hiện đại và tuyệt đối tin cậy.

Với 15 năm kinh nghiệm cùng sự hiểu biết sâu rộng về y tế và chăm sóc sức khỏe cho thị trường khó tính như Nhật Bản, các sản phẩm của Omi Pharma đều là những tinh hoa được chắt lọc kỹ lưỡng nhằm đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ của chúng tôi. Đó cũng là lý do slogan “Thấu hiểu hơn mỗi ngày” ra đời, lấy yếu tố tiên phong làm giá trị cốt lõi, là kim chỉ nam hành động nhằm đem đến những dịch vụ tiêu chuẩn tốt nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t74441033
d 2915