Sữa Tắm Trắng Beauty Buffet Hokkaido Milk

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa tắm, xà bông, muối tắm OEM  Xem thêm Sữa tắm, xà bông, muối tắm bán bởi beauty_garden 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Tắm Trắng Beauty Buffet Hokkaido Milk ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
245.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Trắng Beauty Buffet Hokkaido Milk

Được đặc chế từ các protein có trong thành phần sữa bò nguyên chất. Giàu vitamin B3 hoàn toàn từ thiên nhiên mang đến cho làn da của bạn sự mềm mại, dịu nhẹ tựa tơ hồng.
Sự kết hợp này sẽ hỗ trợ ức chế và ức chế các melanin dưới da, loại bỏ sắc tố xỉn màu, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe mềm mại.. Thúc đẩy quá trình làm trắng cho da một cách tự nhiên và an toàn.
Sữa Tắm Trắng Beauty Buffet Hokkaido Milk
Sữa Tắm Trắng Beauty Buffet Hokkaido Milk chứa các vitamin E có khả năng dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Ngoài ra, vitamin E còn góp phần không nhỏ trong việc điều trll những tổn thương của da, hỗ trợ sản sinh collagen.
Do đó sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được một làn da tươi mát, ẩm mượt mà không gặp bất kỳ kích ứng hay tình trạng thô ráp nào.
Không những thế sản phẩm còn chứa hàm lượng cao AHA từ thực vật. Gốc AHA này có tác dụng làm mềm các lớp sừng, tế bào chết bụi bẩn lâu năm trên da, loại bỏ tình trạng da xỉn màu, thô ráp.
AHA giúp thanh lọc bề mặt da tối ưu, làm dịu nhẹ da, loại bỏ lớp tế bào cũ gây sạm da, làm mềm lớp sừng và đẩy bụi bẩn bám trong các lỗ chân lông. Bằng cách này, làn da sẽ được thoáng sạch và mềm mịn nhất, đồng thời tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất ở các bước lotion, dưỡng ẩm, dưỡng trắng sau.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hạn sử dụng 24 tháng
Thành Phần Hoạt Tính AHA/Glycolic Acid, Không hương liệu, Nguồn gốc thiên nhiên, Tự nhiên
Kích cỡ sản phẩm Size lớn
Kiểu đóng gói Hộp
Công Thức Dạng Lỏng
Xuất xứ Thái Lan
Loại bao bì gói giấy
Kho 10
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s87601779
d 2908