SỮA TẮM TINH CHẤT SERUM DƯỠNG DA BOYA Q10(vàng)

Thương hiệu: BOYA | Xem thêm Sữa tắm BOYA 

Mô tả ngắn

Mua SỮA TẮM TINH CHẤT SERUM DƯỠNG DA BOYA Q10(vàng) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
100.000 ₫ 125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỮA TẮM TINH CHẤT SERUM DƯỠNG DA BOYA Q10(vàng)

  • Sữa Tắm BOYA Dưỡng Da 800ml Cũng như da mặt, làn da cơ thể cũng cần được chăm sóc đúng cách. Vì vậy lựa chọn một loại sữa tắm phù hợp để làn da các nàng luôn được sạch mát, mềm mại, đủ ẩm là rất quan trọng. Sữa Tắm BOYA Dưỡng Da với thành phần giàu dưỡng chất cùng hương thơm quyến rũ và sang trọng sẽ giúp làn da bạn luôn được thư giãn, mềm mại và thơm mát.Q10 màu vàng; Rong biển màu xanh; Men gạo màu đỏ

    Là sản phẩm thuộc thương hiệutừ công ty, Thái Lan.là công ty sản xuất và cung cấp nhiều thương hiệu như: Cathy Doll, Baby Bright, Cathy Choo, Crayon…Tất cả công nghệ và thành phần trong sản phẩm đều được chuyển giao từ Hàn Quốc. Các tiêu chuẩn An toàn quốc tế như GMP hay FDA đều được ứng dụng. Nhắc tớithì không người dân Thái nào không biết và họ rất ưa chuộng các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc toàn thân và trang điểm của hãng vì tính đa dạng, an toàn và thân thiện với làn da.

    Văn phòng đại diện và Cửa hàng trưng bày sản phẩm củahiện đang có mặt tại các quốc gia như Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippine, Singapore, Hàn Quốc, Việt Nam (thống kê 2012, chỉ tính riêng tại Thái Lan,có khoảng 600 cửa hàng trên cả nước).hiện đang được bán tạivới các mùi hương:

    Sữa Tắm BOYA Q10 Dưỡng Da 800ml:

    Sữa Tắm BOYA Rong Biển Dưỡng Da 800ml:

    Sữa Tắm BOYA Men Gạo Dưỡng Da 800ml:

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BOYA
SKU l483410020
Body Benefits Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng
Volume (ml) 800
Brand Classification Phổ thông
Product Form Liquid
Travel Size Kích thước bình thường
Country of origin Thái Lan
Đóng gói Sữa Tắm BOYA Q10 Dưỡng Da 800ml Body Bath
d 1230