Sữa tắm thảo dược Nature Queen

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa tắm, xà bông, muối tắm OEM  Xem thêm Sữa tắm, xà bông, muối tắm bán bởi Saothaiduong.official 

Mô tả ngắn

Mua Sữa tắm thảo dược Nature Queen ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
420.000 ₫ 440.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm thảo dược Nature Queen

Mấy hôm trời lạnh, nhận được nhiều feedback về sữa tắm quá: nào là tại sao lại thư giãn thế,nào là trắng hơn, mềm hơn, nào là hết mụn ở lưng...nên hôm nay Nature Queen sẽ có 1 bài phân tích cụ thể về sữa tắm Nature Queen!
-------------------------------------------------------------------------------------
Thành phần chính của sữa tắm Nature Queen bao gồm: Bột Nhân sâm Hàn Quốc, cao Bí đao, dầu cọ, tinh dầu Hương nhu, Sả chanh, Hoắc hương và Trầu không...với các tác dụng vô cùng tuyệt vời.
1️⃣️ Bột nhân sâm Hàn Quốc: phụ nữ Hàn Quốc có truyền thống sử dụng bột nhân sâm để dưỡng trắng da bởi vì: thể chất bột nhân sâm rất mịn, dưỡng chất dễ thấm qua da giúp làm mịn, trắng da và chống lão hóa. Hiệu quả lâu dài do cơ chế thúc đẩy quá trình tổng hợp protein và kích thích sản sinh colagen.
2️⃣️ Cao bí đao: chiết xuất cao bí đao giúp làm sáng da, sạch mụn, nám và tàn nhang.
Sữa tắm thảo dược Nature Queen
3️⃣️ Dầu cọ: dầu có với các thành phần chủ yếu gồm vitamin A, E chất béo, acid oleic là giải pháp dưỡng ẩm hoàn hảo cho da khô, đặc biệt trong tiết trời mùa đông. Ngoài ra, dầu cọ giúp kích thích tái tạo mô trên da nên sử dụng thường xuyên sẽ làm mềm và sáng da.
4️⃣️ Tinh dầu Hương nhu, Hoắc hương và Sả chanh: giúp thư giãn, giảm stress cho cơ thể. Đồng thời, các tinh dầu cũng có tính sát khuẩn, trừ mụn, lưu giữ mùi hương lâu trên da giúp tăng sức đề kháng.
5️⃣️ Trầu không: giúp sát khuẩn, tăng sức đề kháng
Vì vậy, sữa tắm Nature Queen là giải pháp hoàn hảo để chăm sóc da: giúp dưỡng trắng da, làm mềm, mịn da, loại bỏ mụn lưng cũng như tăng sức đề kháng cho da. Mùi hương giúp tư giãn, giải tỏa stress.
===============================================
===============================================
🇺🇸🇺🇸 Sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng của Mỹ. Hiện tại đã có mặt tại những thị trường khó tính như Mỹ và châu Âu hay trang web bán lẻ lớn nhất thế giới là Amazon
Hàng triệu Phụ nữ Việt Nam, Mỹ và Châu Âu đã trải nghiệm dầu gội thảo dược #NATUREQUEEN.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công Thức Dạng Lỏng
Kho 12
Kho hàng Hà Nội
SKU s825705883
d 2811