Sữa tắm, Sữa tắm mờ mụn lưng, sữa tắm hương hoa, Sữa tắm Than Hoạt Tính

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa tắm No Brand  Xem thêm Sữa tắm bán bởi MỸ PHẨM & THỜI TRANG ONLINE 

Mô tả ngắn

Mua Sữa tắm, Sữa tắm mờ mụn lưng, sữa tắm hương hoa, Sữa tắm Than Hoạt Tính ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
79.000 ₫ 158.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm, Sữa tắm mờ mụn lưng, sữa tắm hương hoa, Sữa tắm Than Hoạt Tính

Thương hiệu: CATHY DOLLBAMBOOCHARCOAL
Xuất xứ : Thailand
Dung tích:500ml/chai
Ghi chú: giá trên giá 1 chai
Hướng dẫn bảo quản:Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Hạn sử dụng:3 năm kể từ ngày SX in trên sản phẩm.

BAMBOO giải cứu cho những khách hàng bị mụn body lâu năm khó trị - Gel tắm Than Tre giúp nuôi dưỡng làn da một cách mạnh mẽ và hấp thụ rất nhanh vào sâu bên trong da.
- Trị mụn lưng hiệu quả, ngăn ngừa mụn mới, giảm viêm đỏ và kháng khuẩn.
- Với công thức đặc biệt chứa các hạt than hoạt tính mang điện tích âm giúp loại bỏ các tạp chất bên trong da, kiểm soát lượng dầu thừa, đồng thời giải độc, thanh lọc cho da tươi sáng và khỏe hơn.
- Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu mụn vì trong gel có thêm thành phần tinh dầu tràm trà giúp giảm viêm mụn trứng cá cũng như se khít lỗ chân lông.
- Đặc biệt là khả năng phân tán độ ẩm và "khóa" chúng lại ở từng tầng lớp cấu trúc da nhằm giữ cho da luôn ẩm mịn, không còn tình trạng khô tróc, nứt nẻ. - Ngoài ra sản phẩm còn giúp phục hồi hư tổn của làn da, khiến da trở nên rạng rỡ, trơn mượt tự nhiên, khỏe mạnh và trẻ trung.
- Mùi thơm nhẹ nhàng thoải mái.
Gel tắm Than Tre giúp nuôi dưỡng làn da một cách mạnh mẽ và hấp thụ rất nhanh vào sâu bên trong da. Với công thức đặc biệt chứa các hạt than hoạt tính mang điện tích âm giúp loại bỏ các tạp chất bên trong da, kiểm soát lượng dầu thừa, đồng thời giải độc, thanh lọc cho da tươi sáng và khỏe hơn Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu mụn vì trong gel có thêm thành phần tinh dầu tràm trà giúp giảm viêm mụn trứng cá cũng như se khít lỗ chân lông. Đặc biệt là khả năng phân tán độ ẩm và chúng lại ở từng tầng lớp cấu trúc da nhằm giữ cho da luôn ẩm mịn, không còn tình trạng khô tróc, nứt nẻ. Ngoài ra sản phẩm còn giúp phục hồi hư tổn của làn da, khiến da trở nên rạng rỡ, trơn mượt tự nhiên, khỏe mạnh và trẻ trung một cách diệu kỳ #sữa_tắm #sữa_tắm_kiềm_nhờn #sữa_tắm_trị_mụn_lưng #Sữa_tắm_Thái_Lan #Sữa_Tắm_Trắng_da
Sữa tắm, Sữa tắm mờ mụn lưng, sữa tắm hương hoa, Sữa tắm Than Hoạt TínhSữa tắm, Sữa tắm mờ mụn lưng, sữa tắm hương hoa, Sữa tắm Than Hoạt TínhSữa tắm, Sữa tắm mờ mụn lưng, sữa tắm hương hoa, Sữa tắm Than Hoạt Tính

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l567468250
Volume (ml) 500
Body Benefits Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Diệt khuẩn,Nâng cơ,Eczema,Tẩy tế bào chết,Giảm sưng tấy,Ngừa mụn
d 3220