Sữa Tắm SVR Topialyse Huile Lavante Micellaire (200ml)

Thương hiệu: SVR | Xem thêm Bông tắm SVR 

Mô tả ngắn

TOPIALYSE HUILE LAVANTE làm sạch hiệu quả và là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da của bạn để làm dịu kích ứng và ngứa. Loại dầu sang trọng này rất giàu các hoạt chất bổ sung lipid và dưỡng ẩm ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm SVR Topialyse Huile Lavante Micellaire (200ml)

TOPIALYSE HUILE LAVANTE làm sạch hiệu quả và là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da của bạn để làm dịu kích ứng và ngứa. Loại dầu sang trọng này rất giàu các hoạt chất bổ sung lipid và dưỡng ẩm để nuôi dưỡng da, duy trì lớp axit và bảo vệ trước các tác nhân bên ngoài (lạnh, cọ xát) cũng như tác động làm khô của nước cứng. Kết cấu dầu bao bọc mềm mượt cung cấp khả năng dưỡng ẩm để tạo sự thoải mái lâu dài. Da mềm và thơm.


Đây là sản phẩm yêu thích của cả gia đình! Điều đó thay thế tất cả những thứ khác: sữa tắm, sữa tắm dạng bọt, dầu gội đầu, vệ sinh vùng nhạy cảm, chất tẩy rửa mặt và tay, chất tẩy trang trong phòng tắm. Không làm cay mắt.


TOPIALYSE HUILE LAVANTE, tập trung các thành phần, là một chất làm sạch dưỡng ẩm nhẹ nhàng, dung nạp tốt thay thế tất cả các loại khác.

- Omegas 3, 6 và 9 bao gồm dầu bông: bổ sung lipid, phục hồi và duy trì hàng rào bảo vệ da

Niacinamide: một trong những hoạt chất tốt nhất để làm dịu da nhạy cảm.
Đường prebiotic: tôn trọng sự cân bằng của hệ vi sinh vật, hạn chế tình trạng ngứa bằng cách giúp tái cân bằng hệ vi sinh vật trên da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu SVR
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ Pháp
SKU t2623245
d 4416