Sữa Tắm OLAY FRESH OUTLAST 700ml USA

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa tắm No Brand  Xem thêm Sữa tắm bán bởi MyPhamChinhHangGiaSi68 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Tắm OLAY FRESH OUTLAST 700ml USA ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
159.000 ₫ 275.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm OLAY FRESH OUTLAST 700ml USA

Combo 4 Loại Sữa Tắm OLAY Chuyên Dụng Chăm Sóc Da 700ml USA
Olay là 1 trong các thương hiệu hàng đầu về những sản phẩm dưỡng da, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ ở trên khắp thế giới trong hơn 50 năm qua. Năm 1962, thì mỹ phẩm Olay lần đầu tiên đã được giới thiệu tại Anh Quốc. Cái tên Olay còn được chọn làm tên chính thức vì tính đơn giản, táo bạo, hợp thời đại cũng như nhân cách hóa được vẻ đẹp.
Olay lại tự khẳng định đây chính là công ty hàng đầu cùng với các cải cách về những dòng sản phẩm chăm sóc da cũng như ngăn ngừa sự lão hóa. Hiện nay có đến hơn 4 triệu phụ nữ ở Anh đã tin dùng Olay hằng năm. Sự phát triển vô cùng nổi bật này chính là nhờ sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến nhất cùng với sự tinh thông về cái đẹp và các hiểu biết sâu sắc về phụ nữ, và cung cấp các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da toàn thân đến với tận tay người dùng. Hiện tại, thì thương hiệu mỹ phẩm này đã trực thuộc quyền quản lý của tập đoàn P&G Mỹ.

Combo 4 Loại Sữa Tắm OLAY Chuyên Dụng Chăm Sóc Da 700ml USAOlay là 1 trong các thương hiệu hàng đầu về những sản phẩm dưỡng da, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ ở trên khắp thế giới trong hơn 50 năm qua. Năm 1962, thì mỹ phẩm Olay lần đầu tiên đã được giới thiệu tại Anh Quốc. Cái tên Olay còn được chọn làm tên chính thức vì tính đơn giản, táo bạo, hợp thời đại cũng như nhân cách hóa được vẻ đẹp.Olay lại tự khẳng định đây chính là công ty hàng đầu cùng với các cải cách về những dòng sản phẩm chăm sóc da cũng như ngăn ngừa sự lão hóa. Hiện nay có đến hơn 4 triệu phụ nữ ở Anh đã tin dùng Olay hằng năm. Sự phát triển vô cùng nổi bật này chính là nhờ sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến nhất cùng với sự tinh thông về cái đẹp và các hiểu biết sâu sắc về phụ nữ, và cung cấp các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da toàn thân đến với tận tay người dùng. Hiện tại, thì thương hiệu mỹ phẩm này đã trực thuộc quyền quản lý của tập đoàn P&G Mỹ.Sữa Tắm OLAY FRESH OUTLAST 700ml USA

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l421246498
Body Benefits Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Nâng cơ,Làm sáng,Làm dịu
Pack Type Combo
Volume (ml) 700
Brand Classification Premium
Product Form Liquid
Travel Size Kích thước bình thường
Model Combo 4 Loại Sữa Tắm OLAY FRESH OUTLAST 700ml USA
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói mẫu mới
d 3016