Sữa Tắm Nước Hoa Tesori D' Oriente ITALY Tesori D' Oriente Chai 500ml Kèm Vòi Sỉ, Lẻ Sll

Thương hiệu: Tesori d'oriente | Xem thêm Sữa tắm Tesori d'oriente 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Tắm Nước Hoa Tesori D' Oriente ITALY Tesori D' Oriente Chai 500ml Kèm Vòi Sỉ, Lẻ Sll ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Nước Hoa Tesori D' Oriente ITALY Tesori D' Oriente Chai 500ml Kèm Vòi Sỉ, Lẻ Sll

❌SỮA TẮM NƯỚC HOA Tesori D'Oriente 500ML ❌
CAM KẾT CHÍNH HÃNG, DATE 2022-2023
Sữa tắm xích này chắc ko lạ nữa rồi nổi tiếng hương thơm lôi cuốn , sang trọng, quý phái . Ko ai ngửi mà ko mê mệt e í luôn Cực kì nổi tiếng luôn mấy chị ạ
Chai vỏ Nhôm 500ml sexy dành cho cả nam và nữ, với công nghệ chưng cất nước hoa tuyệt nhất.
SỈ INBOX GIÁ TỐT

1. XẠ HƯƠNG TRẮNG:Xạ hương trắng nổi tiếng trong thế giới cổ đại. Người Hy Lạp cổ coi nó là biểu tượng của vẻ đẹp và sự hoàn hảo, có đặc tính giàu axit amin chống oxy hóa. Bơ hạt mỡ châu Phi được biết và sử dụng trong nhiều thế kỷ như là một bí mật làm đẹp vô song với các thuộc tính làm mềm và giữ ẩm da. Cấu trúc 03 tầng hương thơm Là sự kết hợp của các mùi hương cam, đào, hoa nhài, hoa huệ chuông, vani, gỗ đàn hương và xạ hương. Hương đầu tiên: Cam, đào Hương giữa: Hoa nhài và hoa huệ chuông Hương cuối: Vani, gỗ đàn hương, xạ hương​.

2. AI CẬP CỔ ĐẠI:Ai Cập, cái nôi của nghệ thuật chế tác nước hoa. Hương thơm hấp dẫn, quý phái được sinh ra từ sự giao hòa kỳ diệu giữa mùi thơm ấm áp của hoa huệ tươi sông Nile và tinh chất của gỗ phương Đông. Cho ta cảm giác như được đắm chìm trong không gian Ai Cập cổ đại.Chứa tinh chất từ loại giấy cói Paryrus – Ai Cập với các dưỡng chất giữ ẩm làm mềm da, giúp cơ thể trở nên mịn màng. Cấu trúc 3 tầng thơm hương. Hương đầu tiên: Cam bergamot, ngọc lan tây, trà xanh. Hương giữa: Hoa diên vĩ, hoa nhài, hoa hồng. Hương cuối: Xạ, gỗ.

3. HOA SEN:Người Hy Lạp cổ coi nó là biểu tượng của vẻ đẹp và sự hoàn hảo, có đặc tính giàu axit amin chống oxy hóa. Bơ hạt mỡ châu Phi được biết và sử dụng trong nhiều thế kỷ như là một bí mật làm đẹp vô song với các thuộc tính làm mềm và giữ ẩm da. Cấu trúc 3 tầng hương thơm. Hương đầu tiên: Cam, đào. Hương giữa: Hoa nhài và hoa huệ chuông. Hương cuối: Vani, gỗ đàn hương, xạ hương.

4. HOA TRÀ NHẬT BẢN:Tinh dầu hoa trà đỏ Nhật Bản nổi bật với đặc tính chứa các chất làm mềm, giữ ẩm và chống oxy hóa, một nguyên liệu tuyệt với để chăm sóc làn da. Cấu trúc 3 tầng hương thơm. Hương đầu tiên: Bưởi, cam bergamot. Hương giữa: Hoa lan nam phi, hoa nhài, hoa huệ tây, hoa hồng và hoa oải hương. Hương cuối: Gỗ đàn hương, tuyết tùng, xạ hương.

5.TINH DẦU ARGAN:Hammam có một lịch sử cổ đại, là sự giao thoa giữa nền văn hóa Ả rập tinh tế với truyền thống Hy Lạp cổ đại; Sữa tắm Hammam được sáng tạo để gợi nhớ những nghi thức nhằm thư giãn và tạo sự cân bằng cho thể chất và tạo sự cân bằng cho thể chất và tinh thần. Cấu trúc 3 tầng hương thơm. Hương đầu tiên: Quýt pha trộn với hương hoa chanh hạnh nhân. Hương giữa: Hoa cam và hoa nhài. Hương cuối: Vanilla, hương gỗ, hổ phách và xạ hương.

6.CỎ VETIER:Nếu cỏ Vetiver mang đến sự tươi mát "hương đồng" thì hổ phách của gỗ Đàn Hương Kashmir lại gây ấn tượng bởi vị thơm ấm áp, ngọt ngào.Tầng 1: Hương thơm của Gừng và cam bergamot.Tầng 2: Hương thơm của Trà xanh.Tầng 3: Hương thơm của gỗ hoắc hương, cỏ Vetiver.#tesori #d'oriente #suatam #suatamnuochoa #italia #chinhhang #oriente

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tesori d'oriente
SKU l779316489
Volume (ml) 500
Brand Classification Cao cấp
Xuất xứ Ý
d 2828