Sữa tắm nước hoa của Ý Royal Hoàng Gia Tesori D' Oriente 500ml 3 tầng hương thơm

Thương hiệu: Tesori d'oriente | Xem thêm Sữa tắm Tesori d'oriente 

Mô tả ngắn

Mua Sữa tắm nước hoa của Ý Royal Hoàng Gia Tesori D' Oriente 500ml 3 tầng hương thơm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
209.000 ₫ 295.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm nước hoa của Ý Royal Hoàng Gia Tesori D' Oriente 500ml 3 tầng hương thơm

Một thỏa thuận ngọt ngào và quyết định để lại chỗ cho một thế giới áp đảo của gỗ và gia vị phương đông. Trong công thức ngọt ngào của nó vang lên hình ảnh Ả Rập cổ đại và quý giá của "Một ngàn lẻ một đêm" mà làm cho tâm trí sự huy hoàng của các cung điện cổ của Ba Tư. Sữa tắm Royal Oud gợi nhớ tới những bí quyết chế tác nước hoa của hoàng gia Yeamn với hương thơm huyền ảo, đầy bí ẩn.
CẤU TRÚC 03 TẦNG HƯƠNG THƠM Sự pha trộn tinh tế giữa hương thơm của các loại hoa phương Đông và các loại hương liệu quý trên nền gỗ trầm hương.
Made in ITALY

SỮA TẮM HƯƠNG NƯỚC HOA HOÀNG GIAMade in ITALY Một thỏa thuận ngọt ngào và quyết định để lại chỗ cho một thế giới áp đảo của gỗ và gia vị phương đông. Trong công thức ngọt ngào của nó vang lên hình ảnh Ả Rập cổ đại và quý giá của "Một ngàn lẻ một đêm" mà làm cho tâm trí sự huy hoàng của các cung điện cổ của Ba Tư. Sữa tắm Royal Oud gợi nhớ tới những bí quyết chế tác nước hoa của hoàng gia Yeamn với hương thơm huyền ảo, đầy bí ẩn. CẤU TRÚC 03 TẦNG HƯƠNG THƠMSự pha trộn tinh tế giữa hương thơm của các loại hoa phương Đông và các loại hương liệu quý trên nền gỗ trầm hương.
Sữa tắm nước hoa của Ý Royal Hoàng Gia Tesori D' Oriente 500ml 3 tầng hương thơmSữa tắm nước hoa của Ý Royal Hoàng Gia Tesori D' Oriente 500ml 3 tầng hương thơmSữa tắm nước hoa của Ý Royal Hoàng Gia Tesori D' Oriente 500ml 3 tầng hương thơmSữa tắm nước hoa của Ý Royal Hoàng Gia Tesori D' Oriente 500ml 3 tầng hương thơmSữa tắm nước hoa của Ý Royal Hoàng Gia Tesori D' Oriente 500ml 3 tầng hương thơm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tesori d'oriente
SKU l284922509
Model Sữa tắm nước hoa của Ý Royal Hoàng Gia Tesori D' Oriente 500ml 3 tầng hương thơm
Delivery_Option_Instant
Volume (ml) 500
Body Benefits Moisturizing
d 2911