Sữa tắm nam Pharmaact Tonic Nhật Bản 600ml hàng Nhật nội địa - FreeShip Max - Konni39 Sơn Hòa

Thương hiệu: Pharmaact | Xem thêm Xà phòng và gel tắm Pharmaact 

Mô tả ngắn

Mua Sữa tắm nam Pharmaact Tonic Nhật Bản 600ml hàng Nhật nội địa - FreeShip Max - Konni39 Sơn Hòa ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
165.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm nam Pharmaact Tonic Nhật Bản 600ml hàng Nhật nội địa - FreeShip Max - Konni39 Sơn Hòa

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Sữa tắm nam Pharmaact Tonic Nhật Bảngiúp làm sạch nhẹ nhàng làn da trên cơ thể và lưu lại hương thơm hoàng gia sang trọng cho phái mạnh luôn tự tin với vẻ đẹp phong độ và làn da săn mịn đầy lôi cuốn.Thành phần tự nhiên từ tinh dầu bạc hà và tinh dầu tràm mang lại mùi hương dễ chịu và cảm giác mát lạnh sau khi tắm.Sản phẩm được sản xuất tại Nhật - MADE IN JAPAN

Sữa tắm nam Pharmaact Tonic Nhật Bản 600ml hàng Nhật nội địa - FreeShip Max - Konni39 Sơn HòaSữa tắm nam cao cấp Pharmaact Tonic có thành phần thiên nhiên từ tinh dầu bạc hà và dầu tràm mang lại mùi hương dễ chịu, cảm giác thoải mái sau khi tắm

- Sữa Tắm Cho Nam Pharmaact Cool là sự kết hợp độc đáo từ công thức của loại tinh dầu nổi tiếng là bạc hà và dầu tràm có khả năng kháng khuẩn mạnh, làm sạch da và ngăn ngừa dầu ngờn gây nên mụn.
- Pharmaact Cool mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu sau 1 ngày mệt mỏi cùng mùi hương dịu nhẹ, tươi mát mang lại sự quyến rũ cho phái mạnh.
- Thành phần tinh chất bạc hà, tràm trà có trong sữa tắm nam Pharmaact Cool có khả năng kháng khuẩn, khử mùi, ngăn ngừa sự mất nước tự nhiên của làn da, giữ ẩm cho da và mang đến cảm giác mát lạnh đầy sảng khoái.
- Thành phần tinh dầu thơm mang lại sức sống, năng lượng cho làn da thêm sức sống tươi mới.

- Sản phẩm được sản xuất tại Nhật - MADE IN JAPAN

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Pharmaact
SKU l503698540
Dạng sản phẩm Gel
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà phân phối trong nước
Thời gian bảo hành 3 tháng
d 4422