Sữa Tắm Nam Balea Men 3 Trong 1 gội đầurửa mặt luôn nhé

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa tắm No Brand  Xem thêm Sữa tắm bán bởi Bernd Shop 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Tắm Nam Balea Men 3 Trong 1 gội đầurửa mặt luôn nhé ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
118.500 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Nam Balea Men 3 Trong 1 gội đầurửa mặt luôn nhé

Sua Tam Men Balea 3+1 fresh300 mlGermany,

Sữa tắm nam Balea Men 3 trong 1 với hương thơm quyến rũ

Là một trong những sản phẩm được cánh mày râu ưa chuộng sử dụng hàng ngày, sản phẩmtiện dụng vừa chăm sóc da vừa là dầu gội và bọt cạo râu giúp việc làm đẹp của các chàng trai trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

Ưu điểm của sản phẩm:

Sữa tắm cho nam Balea men 3in1 được thiết kế tích hợp 3 công dụng trong 1 sản phẩm vô cùng tiện lợi.Sản phẩm vừa là sữa tắm chăm sóc da, vừa là dầu gội đầu, sữa rửa mặt.

  • Sữa tắm nam Balea Men nhẹ nhàng làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn trên làn da khắp cơ thể, mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người dùng, giúp làn da mịn màng, săn chắc hơn.Balea Men với công thức chăm sóc giữ ẩm và duy trì cân bằng độ ẩm của làn da sẽ giúp bạn bảo vệ làn da, chống lại tình trạng mất nước một cách hiệu quả.

  • Balea Men 3 trong 1 cũng là loại dầu gội chăm sóc tóc cực kỳ hiệu quả, cho mái tóc bạn luôn óng ả, mềm mại và ngát hương thơm suốt cả ngày dài.

  • Với Balea Men, các chàng trai không cần cầu kỳ, mất thời gian với các loại kem bọt cạo râu hay sữa rửa mặt khác, mà chỉ cần sử dụng luôn Balea Men.

  • Sữa tắm cho nam Balea Men được thiết kế tích hợp 3 công dụng trong 1 sản phẩm vô cùng tiện lợi
  • Sữa tắm nam Balea Men nhẹ nhàng làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn trên làn da khắp cơ thể, mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người dùng, giúp làn da mịn màng, săn chắc hơn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l374722559
Model Balea fresh
d 2428