Sữa Tắm Medimix Đàn Hương 300ml

Thương hiệu: Medimix | Xem thêm Sữa tắm Medimix 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Tắm Medimix Đàn Hương 300ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Medimix Đàn Hương 300ml

Sữa Tắm Medimix Đàn hương chứa đựng tinh chất của 30 loại thảo mộc quý hiếm giúp làm sạch toàn thân nhưng vẫn giữ độ ẩm, mịn cho làn da. Đặc biệt, với công dụng của Đàn Hương, làn da bạn sẽ đều màu hơn, không còn những nốt thâm do mụn, trả lại cho bạn sự tự tin hàng ngày.

Sữa Tắm Medimix Dầu Eladi chứa đựng tinh chất của 30 loại thảo mộc quý hiếm giúp làm sạch toàn thân nhưng vẫn giữ độ ẩm, mịn cho làn da. Đặc biệt, với công dụng của hỗn hợp dầu Eladi và Đàn Hương, làn da bạn sẽ đều màu hơn, bừng sáng rạng rỡ, khoẻ khoắn và ẩm mịn suốt nhiều giờ. Đàn Hương có công dụng làm sáng da, mờ thâm hiệu quả. Ngoài ra Đàn Hương cũng vô cùng hữu hiệu trong việc tẩy da chết, làm mềm da, làm sáng và đều màu da. Trong khi đó, dầu Eladi là một hỗn hợp dầu truyền thống trong y học Ayurveda, được ứng dụng để cải thiện các vấn đề về tóc, da đầu và các tình trạng da như mụn nhọt, Dầu Eladi cũng được sử dụng để làm sáng da và cải thiện kết cấu da. Đây là loại dầu dưỡng thiên nhiên lành tính và an toàn với cả trẻ em, giúp nuôi dưỡng làn da sáng khoẻ mịn màng. Sữa Tắm Medimix Dầu Eladi gúp tinh thần thêm hưng phấn, thư giãn với mùi hương trầm ấm, nồng nàn của gỗ, giúp giảm căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Đặc biệt với kết cấu dạng gel, hương thơm nhẹ nhàng từ tinh dầu sẽ giữ được mùi lâu hơn so với các sản phẩm khác. Các loại thảo dược tạo thành hỗn hợp dầu Eladi trong Sữa tắm Medimix Eladi:
- Tử Châu Lá To, Thông lá dài, Ngải Tiên Spicatum, Mù U: Làm mát và làm dịu các vết bỏng, tổn thương trên da - Nữ Lang Nhện, Bìm Cọp, Vấp: giảm tình trạng, nổi mụn trên da - Nghệ tây (Saffron): làm sáng và đều màu da - Tiểu đậu khấu, Dammar trắng Ấn Độ, Đuôi Công Trắng, Quế Ceylon, Nguyệt Quế, Nghệ dại, Một dược (Myrrha): hạn chế tình trạng mụn nhọt. Thành phần chính: Đàn Hương, Dầu Eladi (Đậu Khấu Thơm, Tiểu Đậu Khấu, Đuôi Công Trắng, Aplotaxis Auriculata, Tử Châu Lá To, Cỏ Hương Bài (Plectranthus), Đuôi Công Hai Ngả, Nghể Núi, Ngải Tiên spicatum (một loại thực vật có hoa trong họ Gừng), Quế Celyon, Nguyệt Quế Ấn Độ, Cam Tùng, Nữ Lang Nhện, Phi Lao, Nhục Đậu Khấu, Một Dược, Vỏ Trai Ngọc Môi Đen, Bìm Cọp, Tuyết Tùng Himalaya, Trầm hương, Thông Lá Dài Ấn Độ, Nghệ Tây, Nghệ Rừng, Guggul (nhựa một loại thực vật có hoa trong họ Burseraceae), Trầm Hương Ấn Độ, Keo Cau, Mù U, Vấp, Dầu Dừa), Glycerine thực vật Sản phẩm không chứa SLS, SLES, Xút, Cồn, Triclosan, Parabens. Sản phẩm chay không thử nghiệm trên động vật.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Medimix
SKU l692044224
Body Benefits Moisturizing,Làm trắng,Diệt khuẩn
Pack Type Gói đơn
Volume (ml) 300
Product Form Gel
Travel Size Kích thước bình thường
Warranty Type Không bảo hành
d 4422