SỮA TẮM JOJOBA BÔNG HOA AVATAR CHO LÀN DA TRẮNG THƠM TOÀN DIỆN 750ML

Thương hiệu: Avatar | Xem thêm Bông tắm Avatar 

Mô tả ngắn

Vì sao bạn sẽ thích:Sữa tắm Jojoba dạng bông hoa được chiết xuất từ tinh dầu hạt Jojoba ở Tây nam Bắc Mỹ, hợp chất dịu nhẹ sẽ nhẹ nhàng lấy đi chất bẩn và mồ hôi, giúp làm sạch làn da, đồng thời nuôi...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỮA TẮM JOJOBA BÔNG HOA AVATAR CHO LÀN DA TRẮNG THƠM TOÀN DIỆN 750ML

Vì sao bạn sẽ thích:

Sữa tắm Jojoba dạng bông hoa được chiết xuất từ tinh dầu hạt Jojoba ở Tây nam Bắc Mỹ, hợp chất dịu nhẹ sẽ nhẹ nhàng lấy đi chất bẩn và mồ hôi, giúp làm sạch làn da, đồng thời nuôi dưỡng sâu cho một làn da khỏe mạnh, mịn màng

Ưu điểm nổi bật:

Thành phần sản phẩm thân thiện với làn da, không chứa Parabens và các thành phần gây hại khác

Những cánh hoa có trong sữa tắm với mùi thơm ngọtngào, làm sạch da từ sâu bên trong nhưng vẫn tạo cảm giác mềm mại cho da như một cach làm đẹp kì diệu, mang hương thơm quyến rũ giúp lưu hương trên da từ 1 – 2 giờ đồng hồ.

Hiệu quả sử dụng:

Sản phẩm mang lại một làn da căng bóng tươi mới và một trải nghiệm sảng khoải đầy năng lượng chỉ sau một lần tắm.

Công thức dịu nhẹ mang lại làn da sạch và khỏe. Sản phẩm với các thành phần hoạt tính dịu nhẹ an toàn và phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, giúp đánh bay bụi bẩn cặn bả sâu trong lớp biểu bì, tẩy tế bào chết đem lại làn da mềm mại, cung cấp độ ẩm, loại bỏ làn da khô rát, sần sùi, giúp trắng da tự nhiên, căng bóng, đều màu, hương thơm tự nhiên giúp tinh thần thư giản, thoải mái, giảm stress.

Sản phẩm chứa đầy đủ các dưởng chất protein vitamin thiết yếu để cải thiện vẻ bề ngoài của làn da, mang đến sự mềm mại, mịn màng cho làn da mềm yếu của bạn.

Hướng dẫn sử dụng:

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t73759310
d 2915