Sữa tắm hữu cơ chiết xuất bu-lô và lô hội cho da nhạy cảm 500ml BIOCONTE

Thương hiệu: BIOCONTE | Xem thêm Sữa tắm BIOCONTE 

Mô tả ngắn

Công dụng: Sữa tắm với chiết xuất từ thực vật hữu cơ như linden, hoa Bu-lo, yến mạch, Juniper, cây xô thơm, dầu cây trà và lô hội. Sẽ làm sạch và mang lại cho làn da tươi sáng, mịn màng và giữ hương...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm hữu cơ chiết xuất bu-lô và lô hội cho da nhạy cảm 500ml BIOCONTE

Xuất xứ : Pierpaoli - Ý
Chứng nhận hữu cơ ICEA - Ý
Sản phẩm VEGAN
Chứng nhận AIAB
HSD : 27/03/2021

Công dụng:

Sữa tắm với chiết xuất từ thực vật hữu cơ như linden, hoa Bu-lo, yến mạch, Juniper, cây xô thơm, dầu cây trà và lô hội. Sẽ làm sạch và mang lại cho làn da tươi sáng, mịn màng và giữ hương lâu, ngoài ra sữa tắm này cũng thích hợp cho da nhạy cảm

Tinh dầu chiết xuất từ cây Bu-lô hữu cơ với các đặc tính giữ ẩm, vệ sinh và làm mềm da giúp duy trì các chức năng tự nhiên của da.

Tinh dầu chiết xuất từ lô hội để duy trì mức độ hydrat hóa phù hợp.

Tinh dầu chiết xuất từ cây dầu trà có tác dụng trị mụn, điều hòa chống khuẩn, chống nấm, chống viêm, nâng cao hệ miễn dịch.

Không silicon, Không parapen, Không chất hoạt động bề mặt, Không Mineral oi

Thành phần: Nước (Aqua), cocamidopropyl betain, Ammonium Lauryl Sulfate, Sodium Lauroyl Sarcosinate, chiết xuất lô hội, Caprylyl / capryl glucoside, Lauryl Glucoside, chiết xuất hữu cơ cây Bu-lô , Sodium Chloride, Lactic Acid, Parfum (hương thơm), Coco-Glucoside, Glyceryl Oleate, Glycerin, Panthenol, Sodium Benzoate, muối Kali Sorbate.
Hướng dẫn sử dụng:
- Làm ướt da. Cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, nhẹ nhàn massage. Làm sạch lại bằng nước.
- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh nhiệt độ cao. Để xa tầm tay trẻ em.

Giới thiệu thêm về thương hiệu Pierpaoli

Công ty được thành lập vào năm 1939 bởi Armando Pierpaoli
Quy trình sản xuất tối ưu, nhằm giảm tác động đối với hệ sinh thái, bảo vệ nền tảng của cuộc sống và hy vọng cho tương lai. Pierpaoli đã lựa chọn lĩnh vực, đầu tư vào nghiên cứu, công nghệ, thiết bị và vật liệu, để đạt được mục tiêu cung cấp các sản phẩm bền vững cho hệ sinh thái, với tỷ lệ chất lượng được nâng cao không ngừng.
Các sản phẩm Pierpaoli được lựa chọn từ các thành phần nguyên liệu chất lượng cao, các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt và quá trình kiểm tra nguồn gốc, kiểm soát ở tất cả các giai đoạn sản xuất đảm bảo chất lượng sản phẩm Pierpaoli là cao nhất.
Môi trường và thiên nhiên là mối quan tâm hàng đầu của công ty và được phản ánh trong tất cả các quy trình sản xuất, từ việc lựa chọn nhà cung cấp đến quản lý bao bì và sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Tất cả các sản phẩm hữu cơ Pierpaoli được kiểm soát từ đầu và được chứng nhận hữu cơ từ các tổ chức: Ekos, ICEA và Vegan.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BIOCONTE
Xuất xứ thương hiệu Ý
SKU t19715837
d 800