Sữa tắm Lá Vàng 24k Nano Avatar Hương Nước Hoa Nhật Bản Chăm Sóc Làn Da Trắng Thơm Ngọt Ngào

Thương hiệu: Avatar | Xem thêm Sữa tắm Avatar 

Mô tả ngắn

Mua Sữa tắm Lá Vàng 24k Nano Avatar Hương Nước Hoa Nhật Bản Chăm Sóc Làn Da Trắng Thơm Ngọt Ngào ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
140.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm Lá Vàng 24k Nano Avatar Hương Nước Hoa Nhật Bản Chăm Sóc Làn Da Trắng Thơm Ngọt Ngào

Hãy sống dậy những cảm xúc tự nhiên của bạn, với mùi hương thơm đậm nét từ dòng sữa tắm cao cấp này,
Cơ thể và tâm hồn bạn sẻ được tăng luồng sinh lực và nạp đầy năng lượng mới,
Nếu bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian để chăm sóc với nhiều liệu pháp cầu kỳ, hãy chọn cho mình sữa tắm thật thích hợp và có tác dụng dưỡng ẩm để giúp da luôn giữ được trạng thái khỏe đẹp,
Không chỉ đơn thuần là làm sạch cơ thể, mà phải biết lựa chọn sữa tắm thích hợp để bảo vệ làn da của mình.

Vì sao bạn sẽ thích:

Da bạn đang bị đen hay chai sần do nhiều tác nhân gây hại hay thời gian đang làm cho làn da bạn ngày càng yếu đi, không còn láng mịn như trước. Bạn đang chọn cho mình giải pháp tiết kiệm nhất và an toàn nhất cho làn da, Sữa Tắm 24K Nano Avatar chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Có 3 size 350ml, 753ml và 950ml để bạn lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật:

Sữa tắm trắng da tinh chất vàng 24Klà dòng sữa tắm tập trung khai thác các nguyên tố khoáng chất có lợi cho da từ vàng, được tán ra bằng công nghệ nano giúp loại bỏ tạp chất, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các tế bào, chống lão hóa da từ gốc mang đến cho bạn làn da mịn màngvà không tì vết.

Loại bỏ những tạp chất. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các tế bào. Ngăn ngừa lão hóa từ tận sâu bên trong. Cải thiện làn da xỉn màu và thô ráp thấy rõ. Trong sản phẩm còn chứa Glutathione giúp cải thiện sắc da, cho làn da mềm mại và được dưỡng trắng tự nhiên.

Công thức chứa nhiều bọt, thấm sâu vào da và làm sạch da hiệu quả. Sữa tắm chứa tinh chất thiên nhiên, không gây hại cho da, không gây khô da ngoài ra nhiều dưỡng chất và độ ẩm, chăm sóc làn da, cho da mềm mại, mịn màng, quyến rũ. Đồng thời dễ dàng kích thích, tác động mềm mại lên làn da làm sạch da một cách nhẹ nhàng, thư thái nhất. Mang lại cho bạn làn da trắng sáng và tươi mát, làm trẻ hóa làn da.

Hướng dẫn sử dụng:

Không nên sử dụng sữa tắm trực tiêp lên da, hãy cho 1 lượng sữa tắm vừa đủ lên bông tắm sauđó tạo bọt hoặc pha với nước. Sau đó thoa lên làn da của mình hoặc thư giản trong nước sẽ dễ dàng đánh bay các bụi bẩn và hấp thụ dưỡng chất có trong sản phẩm, đồng thời hạn chế tối đa kích ứng đối vơi những làn da mẫn cảm. Sau khi tắm lại với nước tinh thần sẽ vô cùng sản khoái, dễ chịu

Thông tin thương hiệu:

Với công nghệ Nhật Bản, Avatar là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Châu Á, nay đã về Việt Nam do Doanh nhân Tony sáng lập. Các sản phẩm của Avatar đã được bàybán tại siêu thị Big-C.

Với tôn chỉ sản phẩm phải luôn thân thiện và phù hợp với làn da người dùng, không chất kíchứng cho da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi.

------------------------------------------------------

あなたが好きになる理由:多くの有害な要因のために肌が黒くなったり、カルスになったり、時間が経つと肌が弱くなり、滑らかでなくなり、以前ほど滑らかではなくなります。あなたはあなた自身のためにあなたの肌のための最も経済的で最も安全な解決策を選んでいます、24Kナノアバターシャワージェルはあなたにとって完璧な選択です。350ml、753ml、950mlの3サイズからお選びいただけます。優れた利点:24Kゴールドエッセンスホワイトニングバスミルクは、金から皮膚に有益なミネラル要素を利用し、ナノテクノロジーによって分散されて不純物を除去し、細胞の代謝を促進する濃縮シャワーゲルです。細胞、根からの老化防止皮膚はあなたに滑らかな皮膚を与えますそしてきれい。不純物を排除する。細胞の代謝を促進します。奥深くからの老化を防ぎます。目に見えるくすみやざらざらした肌を改善します。製品には、肌のトーンを改善し、肌を柔らかくし、自然な白化を助けるグルタチオンも含まれています。フォーミュラはたくさんの泡を含み、皮膚の奥深くまで浸透し、皮膚を効果的に浄化します。シャワージェルは天然のエッセンスを含み、肌に害を与えず、乾燥肌を引き起こさず、多くの栄養素と水分に加えて、スキンケア、柔らかく滑らかで魅惑的な肌を実現します。同時に、最も穏やかでリラックスした方法で皮膚をクレンジングする皮膚への簡単に刺激された、柔らかい効果。あなたに明るい白い肌と新鮮な、肌を若返らせる

ユーザーマニュアル:シャワージェルを直接肌に使用しないでください。その後、十分な量のシャワージェルをお風呂に入れてください。泡または水と混合。次に、それを肌に塗るか、水中でリラックスして、敏感な肌への刺激を最小限に抑えながら、製品の汚れを簡単に取り除き、栄養素を吸収します。水でお風呂に入った後、精神は非常に快適で楽しいでしょうブランド情報:日本の技術で、アバターはアジアの消費者に馴染みのあるブランドであり、今ではビジネスマンのトニーによって設立されたベトナムに戻ってきました。アバター製品はすでに展示されていますBig-Cスーパーマーケットで販売。製品は常に親しみやすく、刺激的ではなく、ユーザーの肌に適している必要があるという原則に基づいて皮膚の炎症。すべての肌タイプ、すべての年齢層に適した製品

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Avatar
SKU l348754206
Body Benefits Làm trắng,Tẩy tế bào chết,Diệt khuẩn,Moisturizing
Brand Classification Premium
Product Form GEL
Ingredient AHAs,Không chứa cồn,Ít gây dị ứng,Khoáng chất,Vitamins
Travel Size Du lịch
Xuất xứ Việt Nam
Model sữa tắm tinh chất vàng
Warranty Type Không bảo hành
d 3103