Sữa tắm hương nước hoa Thai Spa Tesori D' Oriente lưu hương 500ml

Thương hiệu: Tesori d'oriente | Xem thêm Sữa tắm Tesori d'oriente 

Mô tả ngắn

Mua Sữa tắm hương nước hoa Thai Spa Tesori D' Oriente lưu hương 500ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
225.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm hương nước hoa Thai Spa Tesori D' Oriente lưu hương 500ml

Sữa tắm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da, kể cả làn da nhạy cảm nhất
Đạt tiêu chuẩn lưu hành tại thị trường châu Âu với 4 KHÔNG: KHÔNG chất bảo quản - KHÔNG chất tạo màu - KHÔNG dầu khoáng - KHÔNG Silicone
Làm sạch nhẹ nhàng, dưỡng da sáng, mềm, mịn, đầy sức sống
Sữa tắm hương nước hoa lưu hương thơm gợi cảm, quyến rũ suốt 8h đồng hồ

Sữa tắm hương nước hoa Thai Spa được sinh ra để cân bằng sự khôi phục tự nhiên của cơ thể và tâm trí, giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn và trần đầy năng lượng mỗi ngày.

Nghi thức Thai Spa lấy cảm hứng từ những bí mật làm đẹp hàng ngàn năm của phụ nữ Thái Lan, đó là kỹ thuật xoa bóp bí truyền, mùi hương gợi cảm và sử dụng những thành phần tinh khiết để giúp cân bằng sự khôi phục tự nhiên của cơ thể và tâm trí.

Sữa tắm hương nước hoa Tesori d’Oriente Thai Spa chiết xuất từ 2 thành phần chính là hoa của cây Hibiscus và Tinh dầu Tamanu. Hibiscus là một loại cây thuộc họ dâm bụt, có nguồn gốc từ Thái Lan. Hoa của loại cây này được sử dụng từ thời cổ đại để chiết xuất ra mùi hương và là thành phần của các sản phẩm làm đẹp. Nó rất giàu dinh dưỡng, axit oleic và axit linoleic với đặc tính giữ ẩm tuyệt vời.

Tamanu là một loại cây có nguồn gốc từ các nước nhiệt đới châu Á. Công nghệ ép lạnh trái của cây Tamanu tạo ra một chiết xuất màu xanh lá cây rực rỡ, mê hoặc còn được gọi là “thuốc tiên” trong làm đẹp. “Thuốc tiên” này giàu axit béo và vitamin, giúp làm dịu da và phục hồi da hiệu quả. Hương thơm của Thai Spa là mùi hương huyền bí và gợi mở, kích thích bạn nhắm mắt lại để khám phá những vùng đất huyền bí. Hương thơm thôi miên và thư giãn của Hibiscus hòa quyện với hương thơm ấm áp và gợi cảm của tinh dầu Tamanu, ôm ấp lấy cơ thể và tâm hồn trong một trạng thái thư giãn hoàn hảo như vừa bước ra từ SpaSữa tắm hương nước hoa Thai Spa Tesori D' Oriente lưu hương 500ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tesori d'oriente
SKU l783122502
Body Benefits Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Diệt khuẩn,Nâng cơ,Eczema,Tẩy tế bào chết,Giảm sưng tấy,Ngừa mụn
Volume (ml) 500
d 4315