Sữa Tắm Hazeline Matcha & Lựu Đỏ - Sáng Mịn Đều Màu (Chai 670g)

Thương hiệu: Hazeline | Xem thêm Bông tắm Hazeline 

Mô tả ngắn

Sữa tắm Hazeline Matcha & Lựu Đỏ - Sáng mịn đều màuSữa tắm dưỡng sáng Hazeline matcha lựu đỏ là thương hiệu đến từ tập đoàn Unilever - Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng và an to...
: Còn hàng
: Tiki.vn
69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Hazeline Matcha & Lựu Đỏ - Sáng Mịn Đều Màu (Chai 670g)

Sữa tắm Hazeline Matcha & Lựu Đỏ - Sáng mịn đều màu

Sữa tắm dưỡng sáng Hazeline matcha lựu đỏ là thương hiệu đến từ tập đoàn Unilever - Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng và an toàn. Hazeline có công dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sáng mịn đều màu, giảm nếp nhăn, chống lão hóa và làm dịu da trước tác hại của ánh nắng. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Hazeline đều được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với thành phần lành tính và an toàn.

Sữa Tắm Hazeline Matcha & Lựu Đỏ - Sáng Mịn Đều Màu (Chai 670g)

Sữa tắm Hazeline có công dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sáng mịn đều màu (Nguồn: Tiki)

Mô tả sản phẩm Sữa Tắm Hazeline Matcha & Lựu Đỏ - Sáng mịn đều màu (Chai 670g)

Sữa tắm trắng da matcha & lựu đỏ từ Hazeline là sản phẩm được nhiều người ưu ái lựa chọn, bởi nó không chỉ giúp duy trì sự ẩm mượt mà còn giúp làm da sáng lên mỗi ngày nhờ hiệu quả nhờ các thành phần chất lượng. 

  • Thành phần: 
  • Matcha: Nhờ sở hữu nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ như polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate và đa dạng vitamin, khoáng chất, matcha rất hiệu nghiệm trong việc cải thiện sắc tố da, giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn, chống viêm, hỗ trợ dưỡng sáng da, làm mờ thâm và bảo vệ da trước ảnh hưởng xấu từ ánh nắng mặt trời. 
  • Lựu đỏ: Tăng cường khả năng tái tạo da, làm chậm quá trình oxy hóa.
  • Glycerin: Có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm và điều trị mụn, chống lão hóa. 
  • Citric Acid: Giúp làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa mụn, dưỡng da trắng sáng tự nhiên, .
  • Niacinamide (Vitamin B3): Hỗ trợ dưỡng ẩm, tăng khả năng miễn dịch, ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Sodium Laureth Sulfate: Đây là chất hoạt động bề mặt, giúp tạo bọt và loại bỏ các dầu nhờn, bụi bẩn hay mồ hôi bám trên da.  
  • Dung tích: 670g
  • Mùi hương: Sữa tắm Hazeline Matcha & Lựu Đỏ có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu từ thiên nhiên, không có hiện tượng nồng, tạo cảm giác thư giãn cho người dùng. 

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm Hazeline matcha & lựu đỏ

Bụi bẩn, nắng nóng và ô nhiễm sẽ khiến da trở nên sạm đi và kém rạng rỡ. Sử dụng sữa tắm Hazeline đúng cách sẽ mang đến làn da trắng sáng tự nhiên, hương thơm thanh mát suốt ngày dài. Cách sử dụng sữa tắm vô cùng đơn giản như sau: 

  • Bước 1: Sử dụng nước vừa đủ ấm để làm ướt cơ thể. 
  • Bước 2: Cho ra tay một lượng vừa đủ sữa tắm Hazeline. 
  • Bước 3: Thoa đều và kết hợp massage nhẹ nhàng lên da để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi. Bạn có thể sử dụng bông tắm để nâng cao hiệu quả. 
  • Bước 4: Cuối cùng là làm sạch da nhiều lần với nước. 

Cách bảo quản sữa tắm Hazeline

Để sử dụng sản phẩm lâu dài, bạn cần bảo quản đúng cách theo hướng dẫn cụ thể: 

  • Bảo quản sữa tắm Hazeline ở những nơi khô ráo và thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay những nơi có nhiệt độ cao.
  • ​​​​​​​Tránh cho sản phẩm dính vào mắt, nếu dính bạn hãy rửa sạch ngay với nước sạch. 
  • Tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Sữa tắm Hazeline matcha & lựu đỏ (chai 670g) chính hãng, giá tốt tại Tiki.vn

Sữa tắm Hazeline là thương hiệu của tập đoàn Unilever, có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng, chống lão hóa, giảm nếp nhăn và làm dịu làn da trước ánh nắng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn bổ dưỡng và làm sáng da hiệu quả thì sữa tắm Hazeline Matcha & Lựu Đỏ sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi bán sữa tắm Hazeline, tuy nhiên bạn cần tìm hiểu và tham khảo rõ nguồn gốc và độ uy tín của nơi bán để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể mua sắm online sữa tắm dưỡng thể Hazeline với giá cực kì ưu đãi đi kèm chất lượng cao ngay tại Tiki.vn. Tại đây, các sản phẩm đều được Tiki xét duyệt cẩn thận trước khi niêm yết trên sàn, do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm và sử dụng. Truy cập trang web Tiki.vn và mua ngay sữa tắm Hazeline để nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, trắng sáng từ bên trong!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Hazeline
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t10071379
d 4422