Sữa Tắm Gội Toàn Thân Cetaphil Baby 399ml dành cho bé có da nhạy cảm, êm dịu với làn da của bé, bé khỏe mẹ vui.

Thương hiệu: CETAPHIL | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác CETAPHIL 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Tắm Gội Toàn Thân Cetaphil Baby 399ml dành cho bé có da nhạy cảm, êm dịu với làn da của bé, bé khỏe mẹ vui. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
330.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Gội Toàn Thân Cetaphil Baby 399ml dành cho bé có da nhạy cảm, êm dịu với làn da của bé, bé khỏe mẹ vui.

Hướng dẫn sử dụng:
Làm ướt tóc và da ướt với nước. Đổ vào tay hoặc vải tắm và nhẹ nhàng xoa bóp trên tóc và cơ thể cho tạo bọt, sau đó rửa sạch.Lưu ý:
Đậy nắp lại sau khi sử dụng.
Bảo quản tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.
Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Ưu điểm:
Không gây cay mắt Hương dịu nhẹ và tạo bọt nhẹ nhàng. Không gây kích ứng đối với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm của bé Không chứa paraben mineral oil, colorant. Bác sĩ da liễu được thử nghiệm và chế tạo đủ nhẹ nhàng cho da của trẻ sơ sinh. Các mẹ có thể tham khảo thêm dưỡng thể cetaphil giúp massage cho bé và dưỡng ẩm tốt hơn. Thương hiệu: Cetaphil Xuất xứ: Mỹ
Sữa tắm gội Cetaphil Baby 399ml
Thành phần:
Sữa Tắm gội Cetaphil Baby được chiết xuất calendula hữu cơ nhẹ nhàng, có nguồn gốc từ hoa cúc vạn thọ và được sử dụng trong nhiều thế kỷ để làm dịu da khô và nhạy cảm an toàn cho làn da của bé Đặc biệt, sản phẩm có tính kháng khuẩn tốt, chống lại các triệu chứng nổi mẩn đỏ, rôm sảy, ngứa và hăm
Sữa Tắm gội Cetaphil Baby sản phẩm tuyệt vời được các mẹ bỉm sữa đánh giá cao nhất trong các loại sữa tắm gội dành cho bé yêu. Cetaphil baby Giúp làm dịu và nuôi dưỡng làn da mong manh của bé. Đồng thời giữ ẩm và bảo vệ làn da của bé khỏi bị khô.
Thương hiệu: Cetaphil Xuất xứ : Canada Dung tích : 399ml
Sữa Tắm Gội Toàn Thân Cetaphil Baby 399ml dành cho bé có da nhạy cảm, êm dịu với làn da của bé, bé khỏe mẹ vui.Sữa Tắm Gội Toàn Thân Cetaphil Baby 399ml dành cho bé có da nhạy cảm, êm dịu với làn da của bé, bé khỏe mẹ vui.Sữa Tắm Gội Toàn Thân Cetaphil Baby 399ml dành cho bé có da nhạy cảm, êm dịu với làn da của bé, bé khỏe mẹ vui.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CETAPHIL
SKU l293760073
Công dụng Moisturizing,Chống vi khuẩn,Eczema
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Mỹ
Mẫu mã gel tắm gội
Delivery_Option_Instant
d 2903