Sữa Tắm Dưỡng Thể Botani Phyto Body Wash 250ml

Thương hiệu: Botani | Xem thêm Bông tắm Botani 

Mô tả ngắn

Sữa Tắm Dưỡng Thể Botani Phyto Body Wash 250ml không chỉ làm sạch mà còn chứa nhiều Protein thực vật, vitamin và các loại tinh dầu để làm sạch, nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da. Không chỉ phái nữ m...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
668.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Dưỡng Thể Botani Phyto Body Wash 250ml

Sữa Tắm Dưỡng Thể Botani Phyto Body Wash 250ml không chỉ làm sạch mà còn chứa nhiều Protein thực vật, vitamin và các loại tinh dầu để làm sạch, nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da. Không chỉ phái nữ mà cả phái mạnh sẽ yêu thích sản phẩm đa năng này, bởi có thể tắm, cạo râu và dầu gội đầu chỉ với một sản phẩm. Do vậy, thật tiện lợi mang theo các chuyến du lịch.

Loại sản phẩm

Sữa Tắm Dưỡng Thể Botani Phyto Body Wash 250ml là dòng sữa tắm nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da.

Tính năng sản phẩm

  • Coco Glucoside, Glycerin Oleate, chiết suất lá Olive là chất tạo bọt nhẹ chiết xuất từ dầu cọ và Olive.
  • Decyl Glucoside kết hợp với Coco-Betaine là chất tẩy được ưa chuộng trong các sản phẩm làm sạch cho da nhạy cảm vì chúng có thể làm sạch mà không tước đi lớp dầu sinh học trên da.
  • Aloe Vera, Oat Meal là một trong những chất làm sạch mạnh mẽ của tự nhiên. Không những vậy còn có tác dụng se khít lỗ chân lông. Độ pH của Gel nha đam gần bằng với da người nên hoàn toàn tương thích, không những không gây dị ứng mà còn giúp da cân bằng.
  • Chiết xuất lá Olive, chiết xuất tinh dầu hoa cúc Địa Trung Hải Calendula Officinalis Extract: giúp da kháng khuẩn và làm dịu da bị kích ứng. Nếu bạn đang bị ngứa do nổi mụn, dị ứng hoặc bị côn trùng cắn thì tinh dầu hoa cúc lý tưởng để giảm ngứa, kích ứng cho da.
  • Tinh dầu Yến mạch - giúp kháng khuẩn và làm mịn da.
  • Moringa (Moringa Pterygosperma) - ở châu Phi,  là một thành phần giữ ẩm tự nhiên.
  • Protein thủy phân đậu nành và lúa mạch – vừa tái tạo, chống lão hóa, làm mềm da và giữ ẩm tuyệt vời cho da.
  • Các thành phần thực vật tự nhiên bổ sung độ ẩm cho da liên tục ngày đêm, để thúc đẩy độ ẩm tự nhiên của da, để lại làn da mịn màng và mềm mại đáng kể. Nó có thể dễ dàng hấp thụ vào da.

Loại da phù hợp

Thích hợp dùng cho mọi làn da.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t522152
d 1026