Sữa Tắm Dịu Nhẹ Cho Bé Johnsons Baby 500ml

Thương hiệu: Johnson's Baby | Xem thêm Dầu Gội Johnson's Baby 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Tắm Dịu Nhẹ Cho Bé Johnsons Baby 500ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
90.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Dịu Nhẹ Cho Bé Johnsons Baby 500ml

Miêu tả sản phẩmSản phẩm được tinh chế phù hợp với các tiêu chuẩn về an toàn và hiệu quả.Sữa tắm gội toàn thân Johnson's ® Top-To-Toe™ Hair & Body Baby Bath làm sạch một cách nhẹ nhàng làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh và dịu nhẹ như nước tinh khiết.Làn da của trẻ sơ sinh hấp thụ và mất độ ẩm nhanh hơn so với da người lớn, do đó cần chế độ dưỡng ẩm đặc biệt.
- Độ pH cân bằng, hypoallergenic- Phù hợp cho trẻ sơ sinh ngay từ lần sử dụng đầu tiên- Được các bác sĩ nhi khoa kiểm nghiệmHƯỚNG DẪN SỬ DỤNG- Gỡ niêm phong để mở nắp.
- Làm ướt tóc và người bé bằng nước ấm, tắm cho bé bằng tay, khăn mặt hoặc bông tắm, xoa nhẹ nhàng và rửa sạch.
- Để có hiệu quả tốt nhất, nên dùng cùng sữa dưỡng thể hoặc dầu mát xa Johnson’s®.

ầu Gội Đầu Em Bé Johnson's Baby Shampoo sẽ mang lại cho bé yêu mái tóc suôn mượt, dễ chải trong suốt giai đoạn đầu đời. Sản phẩm không gây cay mắt, không kích ứng khứu giác đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính nên an toàn cho sức khỏe của bé.Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính nên an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm không chứa chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng.Sản phẩm sẽ nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi bám trên tóc và da đầu của bé, mang lại cảm giác sảng khoái cho bé yêu. Sản phẩm không gây cay mắt, không làm bé quấy khóc và khó chịu khi tắm.Dầu Gội Đầu Em Bé Johnson's Baby Shampoo (800ml) có khả năng cung cấp lớp dưỡng ẩm cho mái tóc của bé yêu trở nên suôn mượt hơn.Dầu gội có hương thơm dịu nhẹ, mang lại sự hứng khởi cho bé yêu khi tắm gộiHướng dẫn sử dụng• Làm ướt tóc bé, đổ một lượng vừa đủ dầu gội ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên tóc bé, sau đó xả lại bằng nước sạch• Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và tầm tay trẻ nhỏ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Johnson's Baby
SKU l693110733
Công dụng Bảo vệ màu tóc,Oiliness,Làm dày,Dưỡng ẩm
Đóng gói Dầu Gội Dịu Nhẹ Cho Bé Johnson's Baby Shampoo 500ml
d 2816