Sữa tắm dạng Gel Showermate hương dừa và trà trắng Hàn Quốc 550ml

Thương hiệu: Shower Mate | Xem thêm Sữa tắm Shower Mate 

Mô tả ngắn

Mua Sữa tắm dạng Gel Showermate hương dừa và trà trắng Hàn Quốc 550ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
225.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm dạng Gel Showermate hương dừa và trà trắng Hàn Quốc 550ml

Sữa tắm cao cấp với thành phần tự nhiên chiết xuất từ hương trái Dừa nhằm bổ sung các thành phần dinh dưỡng làm đẹp cho da như: Glucoza, Fructose, Protein, Vitamin...giúp làn da trắng đẹp và khoẻ mạnh.
Tinh dầu dừa giúp dưỡng ẩm cấp tốc cho da, phòng bệnh nấm và nứt nẻ da.
Tinh chất Hoa trà trắng làm sạch và diệt khuẩn, bảo vệ da khỏi sự tấn công của vi khuẩn hàng ngày.

Xuất xứ: Sữa tắm hương hoa dừa và hoa trà trắng dạng Gel với thành phần tự nhiên chiết xuất từ hương trái dừa nhằm bổ sung các thành phần dinh dưỡng làm đẹp cho da như: Vitamin, khoáng chất, Glucoza, fructose, protein... Các tinh chất trong quả dừa còn giúp cho da được bổ sung các chất dưỡng ẩm cần thiết để phòng ngừa các bệnh nấm, nứt nẻ da trong thời tiết hanh khô. Bên cạnh đó, tinh chất hoa trà trắng chứa các yếu tố giúp làm sạch và diệt khuẩn, bảo vệ da khỏi sự tốn công của vị khuẩn hàng ngày, mang lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mại, quyến rũ. Thiết kế sữa tắm dạng gel, dễ dàng hấp thụ vào da, không tạo cảm giác nhờn dính sau khi tắm. Hương thơm thanh khiết từ trà trắng và hương dừa, mang lại cho bản các giác nhẹ nhàng, thoải mái.Hưỡng dẫn sử dụng:Cho lượng vừa đủ vào lòng bàn tay hay bông tẩm ướt thoa nhẹ nhàng và đều lên da, lưu lại khoảng 03 phút và tắm lại bằng nước sạch. Dùng đúng cách và đều đặn sẽ cho bạn làn da trắng mịn và khỏe mạnh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shower Mate
SKU l298696781
Volume (ml) 550
Body Benefits Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Diệt khuẩn,Chống nắng,Nâng cơ,Eczema,Sensitive Skin,Tẩy tế bào chết,Giảm sần,Giảm sưng tấy,Ngừa mụn
Model Sữa tắm dạng Gel Showermate hương dừa và trà trắng Hàn Quốc 550ml + mặt nạ
d 4422