Sữa tắm của Laco

Thương hiệu: LACO Amla | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác LACO Amla 

Mô tả ngắn

Mua Sữa tắm của Laco ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
155.000 ₫ 280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm của Laco

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Sữa tắm Laco là dòng sản phẩm sữa tắm dưỡng da cao cấp, được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Đây là Mỹ phẩm Thiên Nhiên có bao bì sang chảnh, hộp đựng chắc chắn là ấn tượng đầu tiên về sữa tắm này. Ngoài ra, với chất kem sữa đậm đặc, giúp tiết kiệm hơn cho người dùng, chỉ cần lấy một chút ra tay là cảm nhận được ngay mùi hương nồng nàn, thanh mát. Một chút sữa tắm thôi nhưng khả năng tạo bọt của sản phẩm vô cùng ấn tượng, tạo ra hàng tỉ bọt bóng mơn man làn da xua đi mọi mệt mỏi.

Thành phần :Sữa tắm men Sake chiết xuất men Sake thần kỳ từ hầm ủ , chiết xuất hoa hồng, cam thảo, vitamin E, sản phẩm giúp dưỡng trắng da, mang đến cho bạn làn da láng mịn, với mùi hương nồng nàn, đắm say.

Men Sake:Nhờ vậy, sử dụng men gạo thường xuyên sẽ giúp cải thiện sắc tố, đánh bay thâm nám, mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ, đều màu, không tì vết.

Chiết xuất hoa hồng:Loại vitamin quan trọng này cũng giúp bảo vệ tế bào da khỏi tác hại từ bên ngoài, chẳng hạn như giảm tác hại của ánh nắng mặt trời.

Cam thảo và Vitamin E:giúp dưỡng da trắng hồng và đẹp rạng rỡ trông thấy qua từng ngày sử dụng

Công dụng Sữa tắm men Sake giúp bạn:

* Dưỡng da láng mịn

* Làm mờ vết thâm, sạm, vết cháy nắng

* Cung cấp độ ẩm cho da, cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng lên mỗi ngày

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu LACO Amla
SKU l478938298
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Chống vi khuẩn
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Khác
Mẫu mã []
d 4314