Sữa Tắm Cool Body Soap Pharmaact Nhật Bản 550ml mẫu mới

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa tắm OEM 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Tắm Cool Body Soap Pharmaact Nhật Bản 550ml mẫu mới ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Cool Body Soap Pharmaact Nhật Bản 550ml mẫu mới

Với thành phần từ thiên nhiên an toàn, sữa tắm cho nam Cool Body Soap giúp làm sạch nhẹ nhàng làn da trên cơ thể và lưu lại hương thơm hoàng gia sang trọng cho phái mạnh luôn tự tin với vẻ đẹp phong độ và làn da săn mịn đầy lôi cuốn.
- Sữa tắm Cool Body Soap cho nam là sự kết hợp độc đáo từ công thức của loại tinh dầu nổi tiếng là bạc hà và dầu tràm có khả năng kháng khuẩn mạnh, làm sạch da và ngăn ngừa dầu ngờn gây nên mụn - Pharmaact Cool mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu sau 1 ngày mệt mỏi cùng mùi hương hoàng gia sang trọng mang lại sự quyến rũ cho phái mạnh Sản phẩm với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho da, không gây ra các hiện tượng kích ứng hoặc dị ứng cho da. Sữa tắm nam Cool Body Soap làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi trên da và sâu trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, không gây khô da

Với thành phần từ thiên nhiên an toàn, sữa tắm cho nam Cool Body Soap giúp làm sạch nhẹ nhàng làn da trên cơ thể và lưu lại hương thơm hoàng gia sang trọng cho phái mạnh luôn tự tin với vẻ đẹp phong độ và làn da săn mịn đầy lôi cuốn.
- Sữa tắm Cool Body Soap cho nam là sự kết hợp độc đáo từ công thức của loại tinh dầu nổi tiếng là bạc hà và dầu tràm có khả năng kháng khuẩn mạnh, làm sạch da và ngăn ngừa dầu ngờn gây nên mụn - Pharmaact Cool mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu sau 1 ngày mệt mỏi cùng mùi hương hoàng gia sang trọng mang lại sự quyến rũ cho phái mạnh Sản phẩm với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho da, không gây ra các hiện tượng kích ứng hoặc dị ứng cho da. Sữa tắm nam Cool Body Soap làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi trên da và sâu trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, không gây khô daCông dụng sản phẩm: -Làm sạch da an toàn mà không gây khô da.-Tinh chất bạc hà và tràm trà có tính kháng khuẩn cao giúp giữ môi trường da sạch, diệt các vị khuẩn gây hại trên da, cho bạn một làn da sạch và khe mạnh, ngoài ra còn giúp giảm tiết bã nhờn ngăn ngừa sự hình thành của mụn, đặc biệt là vùng lưng.-Hương thơm bạc hà sảng khoái, thư giãn cho người dùng, còn đem lại mùi hương quyến rũ cho phái mạnh.-Ngăn ngừa sự mất nước tự nhiên của da giúp làn da luôn đủ ẩm không bị khô, nứt nẻ đặc biệt là trong mùa đông.Thành phần từ thiên nhiên: Tinh chất bạc hà, tràm trà. - Kháng khuẩn, khử mùi mang tới cảm giác mát lạnh đầy sảng khoái.
- Ngăn ngừa sự mất nước tự nhiên của làn da, giữ ẩm cho da. Tinh dầu hương thơm.
- Tinh dầu là loại chất lỏng được tinh chế, thông thường là chưng cất từ thân cây, lá cây, vỏ cây, rễ cây, hoa, cỏ. - Tinh dầu được ví như nhựa sống của cây, vì vậy nó mang sức sống, năng lượng và mạnh hơn 100 lần so với các loại thảo dược sấy khô.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l482906403
Body Benefits Làm trắng,Diệt khuẩn,Làm dịu,Nâng cơ,Làm sáng
Volume (ml) 550
Model Sữa Tắm Cool Body Soap Pharmaact Nhật Bản 550Ml mẫu mới
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 4422