SỮA TẮM CHANFONG ANNA DE ANN 850ml

Thương hiệu: CHANFONG | Xem thêm Bông tắm CHANFONG 

Mô tả ngắn

GLYCERIN – Chiết xuất từ dầu cọ, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn.Tinh chất từ hoa Chamomile ( Cúc La Mã ) – Thành phần quan trọng nhất – tốt cho da, bảo vệ da và không gây dị ứngVitamin E – Dưỡ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
159.000 ₫ 205.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỮA TẮM CHANFONG ANNA DE ANN 850ml

GLYCERIN – Chiết xuất từ dầu cọ, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn. Tinh chất từ hoa Chamomile ( Cúc La Mã ) – Thành phần quan trọng nhất – tốt cho da, bảo vệ da và không gây dị ứng Vitamin E – Dưỡng ẩm, dưỡng trắng, không gây khô da và làm mềm lớp vẩy sừng ( tế bào chết ) trên da, giúp cho quá trình phục hồi và tái tạo làn da nhanh hơn. Sự kết hợp từ Tinh chất sữa tươi nhập khẩu từ Pháp và Vitamin B3 làm da trắng mịn nhanh hơn. Và giúp cho làn da được khỏe hơn. Công nghệ hương nước hoa kép được nghiên cứu từ tinh chất nước hoa nhập khẩu từ Anh. Và có mùi thơm của các dòng nước Hoa bán chạy nhất.

GLYCERIN – Chiết xuất từ dầu cọ, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn.
Tinh chất từ hoa Chamomile ( Cúc La Mã ) – Thành phần quan trọng nhất – tốt cho da, bảo vệ da và không gây dị ứng
Vitamin E – Dưỡng ẩm, dưỡng trắng, không gây khô da và làm mềm lớp vẩy sừng ( tế bào chết ) trên da, giúp cho quá trình phục hồi và tái tạo làn da nhanh hơn.
Sự kết hợp từ Tinh chất sữa tươi nhập khẩu từ Pháp và Vitamin B3 làm da trắng mịn nhanh hơn. Và giúp cho làn da được khỏe hơn.
Công nghệ hương nước hoa kép được nghiên cứu từ tinh chất nước hoa nhập khẩu từ Anh. Và có mùi thơm của các dòng nước Hoa bán chạy nhất.

SỮA TẮM CHANFONG ANNA DE ANN 850ml

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t20535127
d 927