Sữa tắm Cánh hoa hồng tươi Chanfong 850ml - Phạm Nguyên

Thương hiệu: CHANFONG | Xem thêm Bông tắm CHANFONG 

Mô tả ngắn

Sữa tắm Cánh hoa hồng tươi Chanfong 850mlSử dụng cánh hoa hồng tươi đã qua xử lý giúp tan hoàn toàn và tan nhanh trên da giúp tẩy các lớp tế bào chết trên da => Giúp phục hồi, tái tạo làn da.Tinh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
282.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm Cánh hoa hồng tươi Chanfong 850ml - Phạm Nguyên

Sữa tắm Cánh hoa hồng tươi Chanfong 850ml

Sử dụng cánh hoa hồng tươi đã qua xử lý giúp tan hoàn toàn và tan nhanh trên da giúp tẩy các lớp tế bào chết trên da => Giúp phục hồi, tái tạo làn da.

Tinh chất nước hoa Hồng Organic giúp làm sạch, hạn chế chất nhờn, giữ cho làn da luôn mềm mại, trắng hồng và cân bằng độ PH trên da => Giúp giữ cho làn da khỏe hơn, giúp duy trì vẻ tươi trẻ của làn da. Công nghệ hương nước hoa kép được nghiên cứu từ tinh chất nước hoa nhập khẩu từ Châu Âu giúp sản phẩm có hương thơm sang trọng và bám lâu trên da.

Công dụng/Loại da phù hợp:

️Giúp tẩy tế bào chết, phục hồi & tái tạo làn da, giúp da khỏe hơn.

️Phù hợp cho mọi loại da

Sản phẩm được cấp FDA kiểm Nghiệm của Hoàng Gia Thái và thông qua qui trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Sở Y Tế và cục Vinasin Vietnam phù hợp với người Việt, làn da nhiệt đới.

Cách sử dụng: Cho sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, tạo bọt rồi mát-xa đều khắp cơ thể. Sau đó tắm lại với nước sạch.

️ Chú ý: Tránh để sản phẩm tiếp xúc với mắt, nếu sản phẩm tiếp xúc với mắt, rửa kỹ với nước. Để xa tầm với trẻ em. Trong trường hợp bị kích ứng, ngưng sử dụng, gặp bác sĩ để được tư vấn.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CHANFONG
Xuất xứ thương hiệu Thái Lan
Xuất xứ Thái Lan
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t20534159
d 4422