SỮA TẮM CÁ NGỰA ALGEMARIN 300ML – ĐỨC

Thương hiệu: Algemarin | Xem thêm Sữa tắm Algemarin 

Mô tả ngắn

Mua SỮA TẮM CÁ NGỰA ALGEMARIN 300ML – ĐỨC ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
79.200 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỮA TẮM CÁ NGỰA ALGEMARIN 300ML – ĐỨC

Sữa Tắm Cá Ngựa Algemarin 300ml
Xuất xứ : Đức
Hãng san xuất: Algemarin
Dung tích : 300ml
-Sữa tắm cá ngựa Algemarin Perfume 300ml (Đức) là một sản phẩm sữa tắm sang trọng chứa các sợi protein để bảo vệ và chăm sóc làn da của bạn, cho bạn cảm giác tươi mát, thư thái sau khi tắm. Độ pH cân bằng. Mùi thơm nhẹ nhàng nhưng bền bỉ, quyến rũ, mang đến bạn phong cách quý phái, sang trọng suốt cả ngày làm việc.
SỮA TẮM CÁ NGỰA ALGEMARIN 300ML – ĐỨC
– Sữa tắm dưỡng da cao cấp Hải Mã nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm có chiết xuất từ các loài hoa và vitamin thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất làm mềm mịn da, tăng cường sức sống cho da, dưỡng ẩm da tự nhiên, làm chậm sự lão hóa da.
– Đồng thời, sản phẩm sữa tắm Hải Mã có tính liên kết vững trải giúp lưu giữ hương thơm được lâu trên cơ thể, bên cạnh đó sữa tắm còn chứa 40% tinh chất dưỡng da giúp bạn có cảm giác căng mịn ngay cả trong những ngày trời hanh khô nhất.
– Mẫu mã sản phẩm đẹp, hình thức trang nhã, với thiết kế tinh tế sang trọng và mới lạ rất thích hợp làm quà tặng cho người thân.
– Sản phẩm của Algemarin có chứa chất nhuận da giúp tẩy các lớp da chết đồng thời tái tạo tế bào da mới mang lại cho bạn làn da mịn màng tươi trẻ.
– Hãy làm sống dậy những cảm xúc tự nhiên của bạn, với mùi hương thơm đậm nét từ dòng sữa tắm cao cấp này. Cơ thể và tâm hồn bạn sẽ được tăng luồng sinh lực và nạp đầy năng lượng mới.
– Nếu bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian để chăm sóc làn da với nhiều liệu pháp cầu kỳ, hãy chọn cho mình một loại sữa tắm thật thích hợp và có tác dụng dưỡng ẩm để giúp da luôn giữ được trạng thái khỏe đẹp. Không chỉ đơn thuần làm sạch cơ thể, bạn phải biết lựa chọn sản phẩm tắm thích hợp để bảo vệ làn da của mình.
– Sữa tắm rất đặc, ko gây nhờn như các dòng sữa tắm hiện nay. Ko cần sử dụng bông tắm, chỉ cần bôi sữa tắm khắp người, xoa đều trong vài phút, dội lại vs nước là đi hết luôn cả ghét, mồ hôi, mà ko cần kì cọ nhiều zì luôn.
– Mùi thơm thì ôiii, thơm dã man luôn ý ạ. Nó bám mùi phải gần được nửa ngày nữa.
– Độ mềm mịn mướt da thì ko tả nổi luôn, đảm bảo sau khi tắm, ai ngồi cạnh cũng thấy thích rồi, đc chạm vào nó nữa thì
-Hãy để Sữa tắm Cá Ngựa trở thành người bạn đồng hành cùng bạn ngay bây giờ nhé!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Algemarin
Dạng sản phẩm Dạng lỏng (liqid)
Dung tích (ml) 300
Giới tính Unisex
Xuất xứ Đức
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s794591213
d 800