Sữa Rửa Mặt White Doctors Cleanser 120ml

Thương hiệu: White Doctors | Xem thêm Sữa rửa mặt White Doctors 

Mô tả ngắn

Sữa Rửa Mặt White Doctors Cleanser là giải pháp trị dứt điểm những tác nhân gây mụn, thâm như dầu thừa, bã nhờn và trả lại cho làn da sự tươi tắn, trẻ trung. Với tác động làm sạch sâu, cấp ẩm và các d...
: Còn hàng
: Tiki.vn
360.000 ₫ 480.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt White Doctors Cleanser 120ml

Sữa Rửa Mặt White Doctors Cleanser là giải pháp trị dứt điểm những tác nhân gây mụn, thâm như dầu thừa, bã nhờn và trả lại cho làn da sự tươi tắn, trẻ trung. Với tác động làm sạch sâu, cấp ẩm và các dưỡng chất cần thiết, White Doctor Cleanser giúp ngăn ngừa tận gốc mụn ẩn, mụn trứng cá. Đồng thời, các thành phần chiết xuất tự nhiên như cam thảo sẽ làm trắng da tự nhiên, khắc phục các vấn đề do hắc sắc tố da gây ra như nám, tàn nhang,

CÔNG DỤNG CỦA KEM TRỊ MỤN, NGỪA SẸO THÊM WHITE DOCTORS ACNE PRO
Làm sạch da: 57% nguyên nhân gây mụn là do lỗ chân lông tắc nghẽn bởi bụi bẩn, tế bào chết, dầu thừa. Ngoài ra, nếu bạn không làm sạch da trước khi sử dụng các sản phẩm và tinh chất, đặc trị càng làm lỗ chân lông tắc nghẽn. Các vấn đề về da phát sinh càng nhiều hơn.
Sữa Rửa Mặt White Doctors Cleanser làm khô nhân mụn, cồi mụn và se khít vết thương do mụn: Trong trường hợp da bạn đã có mụn, sữa rửa mặt White Doctors Cleanser có tác dụng làm giảm sưng do mụn viêm, thúc đẩy mụn bọc nhanh lành và làm se cồi mụn.
Cấp ẩm: Vitamin B3 có trong bảng thành phần của sữa rửa mặt White Doctors Cleanser có tác dụng dưỡng ẩm, giảm mất nước cho da.
Chống lão hóa: Chiết xuất cam thảo và Vitamin B3 hỗ trợ chống các tế bào gốc tự do, giải quyết tất cả các vấn đề khác như vàng da, nếp nhăn. Da được bảo vệ trước các tác nhân gây lão hóa sẽ ngày càng tươi trẻ và căng mọng.
Cải thiện da tone màu tối, sạm do ánh nắng, lão hóa
Giải quyết các vấn đề do hắc sắc tố gây ra như đốm nâu, đen, tàn

THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA KEM TRỊ MỤN, NGỪA SẸO THÊM WHITE DOCTORS ACNE PRO
Là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới White Doctors, Sữa Rửa Mặt White Doctors Cleanser chứa thành phần gồm các tinh chất dưỡng da tự nhiên an toàn, lành tính. Cụ thể:

Hoạt chất AcnacidolTM BG Biofunctional: Hiện tại không có nhiều dòng sữa rửa mặt sử dụng hoạt chất này bởi rất khó điều chế. Đây là hoạt chất tiên tiến từ Pháp có tác dụng trị nhanh gọn và hiệu quả các vấn đề về mụn. Do vậy, sau khi sử dụng sữa rửa mặt White Doctors Cleanser, mụn sẽ giảm sưng đau, nhân mụn cũng nhanh chóng lành lại.
Chiết xuất AHA tổng hợp từ trái cây: AHA là viết tắt của Alpha Hydroxy Axit - một loại axit gốc nước được tổng hợp từ những loại trái cây như cam, quýt và táo, và có khả năng thẩm thấu nhanh vào da. AHA có tác dụng kích thích tế bào sừng của da bong ra, thúc đẩy tái tạo tế bào non giúp da trắng hồng và đều màu. Ngoài ra, AHA chiết xuất tự nhiên lành tính sẽ giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm thiểu nguy cơ hình thành mụn. Bên cạnh đó, AHA kích thích tái tạo sợi collagen, làm mờ những nếp nhăn li ti và có hiệu quả chống lão hóa vượt trội.
GP4G, Centella Asiatice: Centella Asiatice là tên khoa học của cây rau má. Chiết xuất rau má kích hoạt tốt quá trình phân chia tế bào và tổng hợp collagen của mô liên kết. Hoạt chất Saponin (Axit Asiatic, Axit Brahmic) có trong Centella Asiatice giúp tăng cường quá trình liên kết các mô, trị mụn nhanh chóng và trị được cả thâm, nám. Bên cạnh đó, chắc hẳn bạn đã biết công dụng của rau má trong việc cấp ẩm và tăng sự đàn hồi, mịn màng cho da.
Natriance Brightener: Đây là tên gọi khác của men bia. Không chỉ là một trong những thức uống được ưa chuộng nhất thế giới, bia còn có tác dụng bất ngờ trong việc làm đẹp. Men bia chứa Vitamin B có khả năng làm tăng tính đàn hồi, kháng khuẩn và ức chế quá trình bài tiết bã nhờn. Men bia trong White Doctors Cleanser sẽ giúp da đủ ẩm, luôn mềm mại và mịn màng khi chạm vào.
Cam thảo: Cam thảo thường được biết đến là một trong những bài thuốc quý. Trong cam thảo có hơn 300 hợp chất với khả năng kháng khuẩn, chống viêm trên da cực kỳ hiệu quả. Ví dụ hợp chất glycyrrhizin thường được sử dụng để trị các bệnh da liễu như chàm hay trứng cá.
Vitamin B3: Tên gọi khác của Vitamin B3 là niacin hoặc axit nicotinic. Bên cạnh tác dụng hỗ trợ bệnh đau tim, mạch vành, đây còn là hoạt chất giải quyết rất nhiều vấn đề về da như thiếu ẩm, mụn viêm, bã nhờn, thâm nám và lão hóa. Vitamin B3 với khả năng bảo vệ lớp màng trên da sẽ hỗ trợ giữ ẩm, giảm mất nước và ngăn ngừa lão hóa sớm.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG KEM TRỊ MỤN, NGỪA SẸO THÊM WHITE DOCTORS ACNE PRO
️ Sữa Rửa Mặt White Doctors Cleanser được nghiên cứu sản xuất phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt, sản phẩm sẽ hỗ trợ tốt nhất với những bạn có làn da dầu mụn, thâm nám và đang gặp những khuyết điểm khác nhau trên da.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM TRỊ MỤN, NGỪA SẸO THÊM WHITE DOCTORS ACNE PRO

️ Cho một lượng Sữa Rửa Mặt White Doctors Cleanser vừa đủ vào lòng bàn tay. Lưu ý không cho quá nhiều vừa lãng phí lại làm khô da.
️ Thêm vài giọt nước và thoa đều để sữa và nước tan vào nhau. Dung dịch này sẽ dễ thẩm thấu vào da hơn.
️ Đưa dung dịch trên lên vùng da cần làm sạch, massage nhẹ nhàng từ 1-2 phút theo hình trôn ốc. Tránh chà xát quá mạnh hoặc quá lâu sẽ gây tổn thương trên da và khô da.
️ Rửa mặt sạch với nước. Lưu ý chỉ rửa nhẹ nhàng, phải rửa sạch dung dịch sữa rửa mặt mới tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

LƯU Ý:

Hãy nhớ vệ sinh tay sạch sẽ trước khi rửa mặt bằng White Doctors Cleanser. Vi khuẩn từ bàn tay hoặc móng tay có thể tiếp xúc với da và gây mụn.
Không nên rửa mặt quá lâu bởi da mặt rất mong manh và nhạy cảm. Nếu tác động quá mạnh trong thời gian dài, da có thể bị kích ứng mạnh.
Chỉ rửa sữa rửa mặt y học White Doctors Cleanser 2 lần/ngày. Dù bạn sở hữu làn da bóng dầu thì cũng cần tuân thủ thời gian rửa trong ngày. Việc lạm dụng sữa rửa mặt có thể dẫn đến da bị khô và càng đổ dầu nhiều hơn để cân bằng ẩm.

BẢO QUẢN:

Đóng nắp kỹ sau khi sử dụng

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Sữa Rửa Mặt White Doctors Cleanser 120ml

Sữa Rửa Mặt White Doctors Cleanser 120ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu White Doctors
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 36 tháng
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t271539194
d 4422