Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản SHIROCHASOU ROHTO

Thương hiệu: Shirochasou | Xem thêm Sữa rửa mặt Shirochasou 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản SHIROCHASOU ROHTO ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
79.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản SHIROCHASOU ROHTO

Đa dạng sản phẩmCam kết hàng như hình

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto Shirochasou Green Tea Foam nổi tiếng Nhật Bản với chiết xuất hoàn toàn từ trà xanh nguyên chất vùng Uji Kyoto Nhật Bản chính là giải pháp chăm sóc da hoàn hảo dành cho bạn.

Với hương thơm tinh tế, dễ chịu sữa rửa mặt trà xanh tươi mát mang lai cho bạn cảm giác thư thái và sảng khoái khi sử dụng.Sau khi rửa mặt xong cảm giác da mặt căng căng lên và mịn màng hẳn ra, quan trọng nhất là kiểm soát bã nhờn, ngừa viêm nhiễm, trị mụn và ngăn ngừa mụn mới hiệu quả

Công dụng nổi bật;

Chiết xuất từ trà xanh và trà trắng của Nhật bản có tác dụng cung cấp những chất chống oxy hóa sẽ làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm da căng mịn và sáng da, giúp da khỏe và có độ đàn hồi tốt, loại bỏ các nếp nhăn, vết chân chim, hạn chế quá trình hình thành các dấu hiệu lão hóa đó của da.

Loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết bám trên da, mang lại một làn da sạch, hạn chế khả năng gây mụn, gây thâm. Ngoài ra còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, mang lại một làn da căng mịn.

Cung cấp ẩm cho làn da, giúp da luôn mềm mịn, thông thoáng lỗ chân lông, giúp làn da trông trắng sáng hơn trong quá trình sử dụng

Sản phẩm đến từ thiên nhiên, không sử dụng các hóa chất gây hại, gây kích ứng cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt da mặt, cho một ít sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, đánh nhẹ để tạo bọt thoa đều lên mặt, nhẹ nhàng massage từ 1-2 phút sau đó bạn rửa kỹ bằng nước sạch dùng khăn mềm chậm nhẹ lên da mặt cho đến khi toàn bộ vùng da mặt khô thoáng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shirochasou
SKU l867414723
Dạng sản phẩm Cream
Mẫu mã Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản SHIROCHASOU ROHTO
Loại bảo hành Không bảo hành
Công dụng Kiểm soát lỗ chân lông,Chăm sóc mụn,Làm sáng,Thải độc,Làm sạch lỗ chân lông
Ingredient Không chứa cồn
Xuất xứ Nhật Bản
Loại da Mọi loại da
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 3102