Sữa Rửa Mặt Trà Xanh 150ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Trà Xanh 150ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
165.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Trà Xanh 150ml

Đa dạng sản phẩmCam kết hàng như hình

MÔ TẢ SẢN PHẨM1. Mô tả: - Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser là phiên bản mới của sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam, được chiết xuất từ chính những lá trà xanh thế hệ mới với tên gọi Beauty Green Tea. Giống trà được Innisfree tìm thấy sau hơn 10 năm nghiên cứu. Beauty Green Tea chứa dưỡng chất trà xanh tươi thế hệ ™ với hơn 16 loại axit amin và gấp 3,5 lần so với các sản phẩm trà xanh ban đầu; có ý nghĩa to lớn trong việc dưỡng ẩm, chống lão hóa cho làn da. Lợi điểm nữa từ chiết xuất Beauty Green Tea đó chính là khả năng chống lão hóa, da sáng và ẩm mượt hơn.(Kết quả có được sau hơn 2401 mẫu trà hàn quốc được Innisfree nghiên cứu và thử thử nghiệm). - Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser có khả năng tạo bọt dày đặc, làm sạch sâu cho da, thông thoáng lỗ chân lông, cấp ẩm hỗ trợ da căng mượt hơn rất nhiều.
- Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser có tính chất dịu nhẹ và lành tính, có khả năng cung cấp ẩm cho da trong quá trình làm sạch. Beauty Green Tea trong sữa rửa mặt có thành phần chống oxi hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Rễ trà xanh có trong sữa rửa mặt giàu lượng Saponin dồi dào, đóng vai trò là chất tẩy rửa thiên nhiên.
- Ngoài ra, sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser chứa nhiều các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da, polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn.
- Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh thiên nhiên Innisfree. Không chứa: dầu khoáng,thành phần có nguồn gốc động vật, hương liệu tổng hợp, Imidazolidinyl urea. 2. Công dụng:
- Chứa dưỡng chất trà xanh tươi thế hệ ™ với hơn 16 loại axit amin và gấp 3,5 lần so với các sản phẩm trà xanh ban đầu, giúp làm sạch da nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da.
- Sữa rửa mặt tạo bọt dày đặc & mềm mịn, làm sạch sâu cho da, loại bỏ được bã nhờn thừa trên da, các lớp bụi bẩn và các tạp chất trên da. – EGCG trong trà xanh giúp chống tia cực tím và oxi hóa da. – Hỗ trợ tái tạo tế bào da, kiềm dầu hạn chế mụn. – Cân bằng độ ẩm, giúp làn da căng, mịn màng. 3. Cách dùng: –Bước 1: Làm ướt mặt –Bước 2: Cho 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay. (Khoảng 1 hạt ngô), tạo bọt trên lòng bàn tay. – Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều lên khuôn mặt và massage theo hướng trôn ốc, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Xuôi theo chiều lỗ chân lông để vết bẩn dễ dàng theo ra ngoài. Massage khoảng 20-30s và không nên để sữa rửa măt quá lâu trên mặt. – Bước 4: Nhẹ nhàng rửa mặt bằng nước ấm, và dùng khăn bông lau khô mặt. #sữarửamặt #sữarửamặttràxanh #tràxanh #sữarửamặtinnisfree #innisfree #sữarửamặtràxanhtinnisfree #greenteacleansingfoam #sữarửamặtràxanhtinnisfreegreenteacleansingfoam #green

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l661696902
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2904