Sữa rửa mặt tinh nghệ mật ong/ sữa rửa mặt than tre

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa rửa mặt OEM  Xem thêm Sữa rửa mặt bán bởi Huna's Home 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt tinh nghệ mật ong/ sữa rửa mặt than tre ở đâu?
: Còn hàng
: Hòa Bình
: Shopee.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt tinh nghệ mật ong/ sữa rửa mặt than tre

Dầu tẩy trang/ sữa rửa mặt không chỉ giúp làm sạch mà còn có tác dụng dưỡng da cực hoàn hảo . Dầu giúp làm sạch sâu giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da và cung cấp một lượng dưỡng chất nhất định để nuôi dưỡng da của Bạn.
Bạn đã từng đc đọc bài LÀM THẾ NÀO ĐỂ RỬA SẠCH MẶT MỘT CÁCH HOÀN HẢO của bà Christine, một chuyên gia về mỹ phẩm nổi tiếng ở Pháp chưa, nếu chưa hôm nay Huna sẽ giải thích sâu hơn cho bạn!
Rửa mặt đúng cách là một trong những nhân tố quan trọng nhất để có một làn da đẹp. Theo bà Christine, khi nói đến cụm từ “tẩy trang” nghĩa là bà đang nói về “ rửa mặt”, lý do bà đưa ra rằng trước lúc mình rửa mặt thì làn da đã sản xuất ra bã nhờn, kèm theo mồ hôi, mà trong đó chứa : độc tố cơ thể, tế bào chết, bụi trong không khí, vi trùng, sp trang điểm…những thứ này đã lưu lại trên da bóp nghẹt và làm da “khó thở”.
Vậy một sản phẩm tẩy trang hoàn hảo phải làm được điều gì?
Một sản phẩm tẩy trang phải làm được nhiệm vụ dọn dẹp:
-Những chất bẩn hòa tan trong bã nhờn.
-Những chất bẩn hòa tan trong mồ hôi.
Sữa rửa mặt tinh nghệ mật ong/ sữa rửa mặt than tre
Tại sao phải làm sạch da một cách nhẹ nhàng:
Làn da phải được làm sạch nhẹ nhàng để không bị mất đi lớp màng lipit béo, là nguyên nhân gây mất sự rào chắn tự bảo vệ của làn da, da nhờn sẽ càng nhờn, da khô thì sẽ càng bị khô.
Chính vì lẽ đó sữa rửa mặt Huna ra đời để làm nhiệm vụ cao cả đó ^^.
Phiên bản mới với bao bì bảnh bao, sang trọng và chất lượng nâng cấp hơn, giá chính thức niêm yết: 140k/chai 100ml- dùng đc 2-3 tháng nhé.
Không giống bất kỳ 1 loại SRM công nghiệp nào trên thị trường. SRM tinh nghệ mật ong Huna dịu nhẹ và an toàn cho Da với các thành phần từ thiên nhiên: dầu dừa, dầu hạt nho, dầu cám gạo, dầu hạnh nhân, dầu quả bơ, mật ong, gel nha đam nguyên chất, chiết xuất cúc la mã, vitamin E, vitamin B3, glycerin, tinh dầu thiên nhiên – hoàn toàn không chứa hoá chất độc hại, không lột tẩy, không dùng XÚT tạo bọt mà chất tạo bọt được sử dụng cho SRM làm từ dầu dừa, nên khá công phu và tuyệt đối an toàn. Một lần rửa mặt chỉ cần 1 lượng bằng nhỏ là đủ sạch và 2 lần sáng và tối/ngày. Một sản phẩm vừa rửa sạch, dịu nhẹ lại kèm dưỡng chất rất cao. Sp dành riêng cho da mụn. Srm than tre hoạt tính lại dành cho mọi loại da với khả năng hút chì thải độc cực tốt
Hdsd: Lấy 1 ít SRM ra lòng bàn tay, hòa với 1 ít nước để tạo bọt nhẹ (rất ít bọt). Làm ướt mặt và thoa sữa rửa mặt lên mặt, massage nhẹ nhàng khuôn mặt với SRM để làm sạch bụi bẩn. Rửa lại với nước. Bạn sẽ cảm nhận thật khác biệt khi rửa mặt với SRM tự nhiên này.
Nếu sử dụng loại chai matxa và tạo bọt bạn chỉ cần làm ướt mặt và xịt srm trực tiếp lên da, matxa nhẹ nhàng bằng chổi từ 1-2 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch
Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối.
Đóng kín nắp sau khi sử dụng. Hsd: 12 tháng.
#srmtunhien #srmantoan #thiennhien #handmadewithhuna #hunashome
Link tham khảo chi tiết: http://hunashop.net/san-pham/sua-rua-mat-tinh-nghe-mat-ong-nha-dam/
Srm than tre hoạt tính: http://hunashop.net/san-pham/sua-rua-mat-tre-hoat-tinh/

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 115
Kho hàng Hòa Bình
SKU s190580294
d 2309