Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Benew Charcoal Foam Cleansing (100ml)

Thương hiệu: Benew | Xem thêm Sữa rửa mặt Benew 

Mô tả ngắn

Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Benew Charcoal Foam Cleansing (100ml) - Chiết xuất tinh từ than hoạt tính giúp thanh lọc, khử độc, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, cho một làn da căng mịn không bóng dầu, làm ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
68.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Benew Charcoal Foam Cleansing (100ml)

  • Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Benew Charcoal Foam Cleansing (100ml) - Chiết xuất tinh từ than hoạt tính giúp thanh lọc, khử độc, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, cho một làn da căng mịn không bóng dầu, làm sạch sâu và không gây tác dụng phụ.
  • Than hoạt tính giúp làm sạch sâu bã nhờn, bụi bẩn, dư chất sau trang điểm ngăn chặn sự phát triển của mụn cám, mụn đầu đen, da bạn sẽ đẹp và mịn màng hơn sau mỗi làn sử dụng.
  • Da bạn tối màu hay không đều màu, không hẳn do cơ địa của bạn. Làn da trắng sáng của bạn đang bị che lấp bởi lớp tế bào chết, mụn và dầu thừa. Những hạt than hoạt tính nhỏ li ti  trong sữa rửa mặt cùng các hoạt chất làm sạch da giúp rửa trôi các bụi bẩn, làm sạch da từ tận sâu trong lỗ chân lông và hấp thụ dầu thừa, từ đó giúp se khít lỗ chân lông, giúp da sạch, sáng và trả lại làn da bạn hằng mong muốn.
  • Chiết xuất thiên nhiên của than hoạt tính phù hợp với mọi loại da, đặc biệt thích hợp với da hỗn hợp và da dầu. Tuy nhiên, cũng vì tính hấp thụ tốt của than hoạt tính, gấp 50 - 100 lần so với khối lượng của nó nên sữa rửa mặt than hoạt tính Hàn Quốc không nên dùng quá nhiều lần đối với các bạn sở hữu làn da khô. Các bạn này chỉ nên dùng từ 1 - 2 lần / tuần.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Benew
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
Loại da phù hợp Mọi loại da
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
SKU t684871
d 4422