Sữa rửa mặt than hoạt tính 3W CLINIC Hàn Quốc 100ml

Thương hiệu: 3W Clinic | Xem thêm Sữa rửa mặt 3W Clinic 

Mô tả ngắn

Sữa rửa mặt chiết xuất từ than hoạt tính 3W CLINIC HÀN QUỐCThương hiệu : 3w ClinicXuất xứ : Hàn Quốc.Dung tích : 100mlMÔ TẢ:3W Clinic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phái đẹp ti...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt than hoạt tính 3W CLINIC Hàn Quốc 100ml

Sữa rửa mặt chiết xuất từ than hoạt tính 3W CLINIC HÀN QUỐC
Thương hiệu : 3w Clinic
Xuất xứ : Hàn Quốc.
Dung tích : 100ml

Sữa rửa mặt than hoạt tính 3W CLINIC Hàn Quốc 100ml

MÔ TẢ:
3W Clinic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phái đẹp tin dùng tại nhiều nước trên thế giới. Với những nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho việc chăm sóc làn da phụ nữ bằng chiết xuất từ thiên nhiên, các sản phẩm của 3W Clinic đặc biệt an toàn cho mọi làn da, chăm sóc và phục hồi sức sống hiệu quả.
Các sản phẩm từ than hoạt tính hay tro núi lửa có tác dụng làm sạch, tẩy da chết cực tốt không những vậy còn đánh bay mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả. Chính vì vậy các hãng mỹ phẩm biết được tác dụng tuyệt vời của những thành phần tự nhiên này để cho da đời các sản phẩm làm sạch da như mặt nạ đất sét Innisfree giúp hỗ trợ trị mụn‎, sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic làm sạch sâu với thành phần hoàn toàn từ đất sét, tro núi lửa trên đào Jeju Hàn Quốc. Bạn cũng có thể dùng sữa rửa mặt 3W Clicnic than hoạt tính với thành phần than hoạt tính giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, đánh bay mụn, chất bẩn, bã nhờn trên da giúp da thông thoáng, sáng mịn.

Sữa rửa mặt than hoạt tính 3W CLINIC Hàn Quốc 100ml

CÔNG DỤNG:
Sữa rửa mặt Than hoạt tính Chiết xuất tinh túy từ than hoạt tính giúp thanh lọc, khử độc, kiểm soát bã nhờn thực sự hiệu quả, cho một làn da căng mịn không bóng dầu.
Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những người có làn da dầu và hỗn hợp.
Than hoạt tính giúp làm sạch sâu bã nhờn,bụi bẩn,dư chất sau trang điểm ngăn chặn sự phát triển của mụn cám ,mụn đầu đen.da bạn sẽ đẹp và mịn màng hơn sau mỗi làn sử dụng sữa rửa mặt than hoạt tính

Sữa rửa mặt than hoạt tính 3W CLINIC Hàn Quốc 100ml

Sữa rửa mặt 3w clinic than hoạt tính tốt không:
3W Clicnic là hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc làm chiều lòng biết bao cô nàng không chỉ ở Hàn mà còn ở Nhật, Việt Nam, Singapo, Trung Quốc…Các sản phẩm đều có thành phần từ thiên nhiên như sâm, linh đạt tiêu chuẩn cao và khắt khe nhất. Với các sản phẩm nổi bật về chăm sóc da như kem dưỡng trắng da 3W Clicnic, nước hoa hồng, kem chống lão hóa, sữa rửa mặt…Đây cũng là thương hiệu từng đại diện cho cuộc thi “Miss Korea” hoa hậu Hàn Quốc, và nhận được chứng nhận kiểm định khắt khe nhất từ tập đoàn SAMSUNG
Sữa rửa mặt than hoạt tính 3W Clinic chứa thành phần than hoạt tính có khả năng hấp thụ độc tố, làm sạch sâu đồng thời làm sạch lượng dầu dư thừa, ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen ngay sau mỗi lần sử dụng. Thải độc tố cho da giúp da luôn tươi trẻ và mịn màng nhất.
Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính 3W Clicnic Hàn Quốc
Sản phẩm có khả năng tạo lớp bọt mềm mịn giúp làm sạch nhẹ nhàng bụi bẩn, tế bào chết, độc tố trên da. Kết hợp với việc cấp ẩm, giữ ẩm tốt giúp da không bị khô, căng rít sau khi dùng.
Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính 3W Clicnic Hàn Quốc
Sữa rửa mặt than hoạt tính 3w clinic thích hợp với các loại da đang trong tình trạng: nổi mụn, da dầu, bóng nhờn, bít tắc lỗ chân lông, nhiều mụn cám, lỗ chân lông to, da sần sùi, thô ráp và thiếu sức sống. Sau khi dùng bạn sẽ thấy da sáng lên, mụn giảm và đầy sức sống hơn. Với những bạn gái có làn da bị lão hóa, trên 25 tuổi nên sử dụng sữa rửa mặt collagen 3W Clicnic có bổ sung thêm collagen giúp hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lõa hóa da hiệu quả.Sữa rửa mặt than hoạt tính 3W CLINIC Hàn Quốc 100ml

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Bước 1: Rửa sạch tay và làm ướt da mặt
– Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt

– Bước 3: Xoa đều lên da mặt và massage theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài khoảng 1 – 2 phút
– Bước 4: Rửa lại thật kỹ bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm shop . Rất mong quý khách chọn cho mình sản phẩm phù hợp dùng . SHOP đảm bảo tất cả sản phẩm SHOP sẽ không làm bạn thất Vọng... Chúc Bạn Một Ngày Tốt Lành...!

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t26708911
d 2914