Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Naris Leadbeau Double Cleansing 2 In 1

Thương hiệu: Naris | Xem thêm Sữa rửa mặt Naris 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Naris Leadbeau Double Cleansing 2 In 1 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
795.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Naris Leadbeau Double Cleansing 2 In 1

Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất
Thành phần: Water, Dipropylene Glycol, Myristic Acid, Stearic Acid, Lauric Acid, Vaccinium Myrtillus Leaf Extract, Arnica Montana Flower Extract...
Công dụng: Làm sạch da, loại bỏ cặn trang điểm, dưỡng da mềm mịn
Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách đóng gói: Tuýp
Làm ướt mặt
Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên da
Rửa sạch với nước
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Với mỗi người phụ nữ, việc làm sạch da trên khuôn mặt là điều không thể thiếu. Khi khuôn mặt được làm sạch đúng cách, lỗ chân lông được thông thoáng, khi đó việc dưỡng da mới có hiệu quả. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cũng là một vấn đề khá quan trọng với chị em phụ nữ.

Mỗi ngày, làn da cả chúng ta chịu rất nhiều tác động từ môi trường: khói bụi, tia tử ngoại, lớp trang điểm, dầu nhờn dư thừa trên da….. dẫn đến rất dễ xảy ra các vấn đề về da.

Nhận biết được nhu cầu cũng như để bảo vệ làn da, Naris đã cho ra đời sản phẩm Sữa rửa mặt và Tẩy trang 2 in 1 LEADBEAU DOUBLE CLEANSING, vừa tiết kiệm được thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí cho các chị em phụ nữ – với công nghệ Micro emulsion phân tách phân tử về mức nhỏ nhất giúp sản phẩm len lỏi sâu vào lỗ chân lông, làm sạch kép và loại bỏ bui bẩn một cách hiệu quả.

Thành phần chính

Dâu tây: Kích thích tái tạo tế bào da, chống oxy hóa, hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông.

Ceramide: Ngăn cản sự thất thoát nước trên làn da, duy trì độ ẩm giúp da luôn mịn màng. Điều hòa lượng bài tiết, bổ sung độ ẩm cho da.Hàm lượng vitamin E cao. Chống oxy hóa, kháng viêm. Ngăn chặn sự xỉn màu và lão hóa. Có khả năng loại bỏ tế bào chết trên da. Giảm nhăn, chống oxy hóa ,tia UV, làm sáng và sạch da.

Cây kim sa: Êm dịu với da, an toàn không gây kích ứng, giúp phục hồi và dưỡng ẩm cho da.

Sản phẩm

- Sữa rửa mặt & tẩy trang LEADBEAU DOUBLE CLEANSING tích hợp 2 tính năng trong 1 sản phẩm giúp tiết kiệm thời gianvà chi phí khi sử dụng. Với khả năng tạo bọt kem bông mịn, với các phân tử bọt siêu nhỏ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, cuốn sạch bụi bẩn bã nhờn và cặn trang điểm cho làn da thông thoáng, sạch mịn. Đặc biệt lớp bọt kem với công nghệ Micro emulsion phân tách phân tử thành dạng nano siêu nhỏ, loại bỏ tối đa bụi bẩn, bã nhờn, hỗ trợ làm sáng da và trả lại cho bạn làn da thông thoáng, sạch mịn mà không làm da khô căng, giúp giảm ma sát giữa tay và bề mặt da, giảm nguy cơ chảy sệ mà vẫn giữ ẩm cho làn da. Sản phẩm có tác dụng giảm nhăn, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào da, bổ sung độ ẩm cho da. Mang lại cảm giác ẩm mịn sau khi sử dụng. Còn gì tuyệt vời hơn khi làn da của bạn vừa được làm sach tối đa, lại vừa được cung cấp thật nhiều dưỡng chất mang lại làn da mịn màng, thông thoáng, và sáng rạng rỡ.

- Sản phẩm thích hợp với những làn da trang điểm nhẹ nhàng (BB, Cushion,…) và sử dụng kem chống nắng do đó sẽ mang đến hiệu quả làm sạch sâu và tiện lợi cho các bạn nữ khi sử dụng.

- Sản phẩm thích hợp với mọi làn da- Độ tuổi phù hợp : 20 – 30 tuổi

Công dụng

- Cân bằng độ ẩm cho da- Nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn bít tắc sâu trong lỗ chân lông- Giúp làm sạch lớp trang điểm và kem chống nắng hiệu quả- Chống oxy hóa, điều tiết lượng dầu và ngăn chặn sự xỉn màu.
- Bổ sung độ ẩm giúp da luôn mịn màng và tươi sáng, mang lại sự căng mịn và săn chắc đàn hồi cho da.
- Dành cho da chưa có nhiều vấn đề lão hóa

Bảo quản

- Nơi khô ráo, thoáng mát.
- Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.100grNhật BảnNhật BảnNaris Cosmetics

Hướng dẫn sử dụng

- Làm ướt da mặt, lấy từ 1-1,5cm sữa rửa mặt ra lòng bàn tay (hoặc lưới tạo bọt), cho 1 chút nước để tạo bọt kem bông mịn. Sau đó thoa bọt lên mặt và massage nhẹ nhàng để làm sạch da trong 1-2 phút. Rửa mặt lại với nước sạch và tiến hành các bước chăm sóc da tiếp theo.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Naris
SKU l389856152
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm sạch lỗ chân lông
Ingredient Hyaluronic Acid,Vitamin E
Dạng sản phẩm Foam
Loại da Mọi loại da
Phân loại thương hiệu Premium
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã Sữa rửa mặt tẩy trang Naris Leadbeau Double Cleansing
d 2726