Sữa rửa mặt tẩy da chết hỗ trợ trị mụn đầu đen Neutrogena Blackhead Eliminating Facial Scrub

Thương hiệu: Neutrogena | Xem thêm Sữa rửa mặt Neutrogena 

Mô tả ngắn

Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn đầu đen - Neutrogena Blackhead Eliminating Facial Scrub giúp giảm thiểu mụn với các hạt thông minh, nhẹ nhàng lấy đi chất bẩn và tế báo chết. Đặc biệt hiệu quả giảm mụn đầu ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
249.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt tẩy da chết hỗ trợ trị mụn đầu đen Neutrogena Blackhead Eliminating Facial Scrub

Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn đầu đen - Neutrogena Blackhead Eliminating Facial Scrub giúp giảm thiểu mụn với các hạt thông minh, nhẹ nhàng lấy đi chất bẩn và tế báo chết. Đặc biệt hiệu quả giảm mụn đầu đen và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Được nghiên cứu bởi các bác sỹ da liễu và được chứng minh lâm sàng để ngăn ngừa mụn đầu đen.

Blackhead Eliminating Facial Scrub giúp làm sạch sâu và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, cho thấy một làn da tươi mới, rõ ràng, mịn màng hơn.

Đầu tiên, với thành phần Salicylic Acid tinh khiết, sản phẩm nhắm đến mụn đầu đen với các chất tẩy tế bào chết tự nhiên hoạt động sâu trong da để làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm thiểu bụi bẩn và dầu, đặc biệt giảm thiểu mụn đầu đen ngay từ ngày đầu sử dụng. 

Sau đó, bạn sẽ cảm thấy các hạt micro nhẹ nhàng, làm dịu da của và tẩy tế bào chết mà không làm khô da quá mức để giúp ngăn chặn mụn đầu đen trước khi chúng bắt đầu.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t49646590
d 4422