Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Ẩm ASTALIFT Moisture Foam 100ml

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Sữa rửa mặt Astalift 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Ẩm ASTALIFT Moisture Foam 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
780.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Ẩm ASTALIFT Moisture Foam 100ml

Tạo bọt giúp làm sạch bụi bẩn, tế bào chết và dầu nhờn
Giúp da mềm mịn và dưỡng ẩm
Phù hợp với mọi loại da
Xuất xứ: Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

Việc làm sạch là bước không thể bỏ qua trong chu trình skincare của mọi phụ nữ. Các chuyên gia da liễu khuyên rằng bạn nên thường xuyên rửa mặt và chăm sóc da sau khi trang điểm và rửa mặt hai lần một ngày vào mỗi buổi sáng và tối. Sau một giấc ngủ dài, bên cạnh hấp thụ các dưỡng chất cần thiết từ chu trình skincare thì da cũng sẽ tích tụ và tiết ra lượng bã nhờn nhất định. Sử dụng sữa rửa mặt sau khi thức dậy sẽ giúp xóa bỏ lượng dầu nhờn không cần thiết để da thông thoáng và sạch sẽ, sẵn sàng cho các bước trang điểm tiếp theo. Buổi tối, sau một ngày dài tiếp xúc nhiều bụi bẩn, sữa rửa mặt sẽ giúp da làm sạch sâu để sẵn sàng hấp thu các dưỡng chất. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da đơn giản và cơ bản nhất, giúp lấy hết đi bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt da, những thứ không nhìn thấy được và khó rửa trôi bằng nước thường.

Sữa rửa mặt giữ ẩm Astalift Moisture Foam 100g có khả năng tạo bọt dày và mịn giúp làm sạch vùng da mặt và cổ hiệu quả. Sức mạnh kép của astaxanthin và lycopene hỗ trợ tẩy sạch bã nhờn và bụi bẩn, tạo tiền đề giúp da hấp thụ được dưỡng chất của các bước dưỡng da tiếp theo.

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Ẩm ASTALIFT Moisture Foam 100ml•Cung cấp collagen

Da mặt sẽ được cung cấp lượng collagen khi đọng lại trên da sẽ duy trì cấu trúc như đang có 1 lớp màng dưỡng ẩm cho da. Collagen có tác dụng lớn trong việc làm trẻ hóa các tế bào, ngăn ngừa lão hóa, lưu giữ độ ẩm để da đàn hồi và săn chắc hơn.

•Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm

Thành phần của sữa rửa mặt giữ ẩm Astalift Moisture Foam có chiết xuất bơ shea và dầu thực vật jojoba chứa nhiều dưỡng chất quan trọng là axit béo, chất chống oxy hoá tự nhiên, vitamin A, E, F, cinnamates, phytosterol, phytonutrients nên dưỡng ẩm sâu và trẻ hóa làn da, loại bỏ nếp nhăn, ngăn chặn da bị mất nước, bảo vệ da khỏi nắng, gió, ô nhiễm môi trường.

•Hương thơm dễ chịu

Có rất nhiều loại sữa rửa mặt có hương quá nồng, nhưng hương thơm chiết xuất từ hoa hồng Đan Mạch của sữa rửa mặt giữ ẩm Astalift Moisture Foam lại khiến cho người dùng có cảm giác dễ chịu, sảng khoái, thư giãn.

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Ẩm ASTALIFT Moisture Foam 100ml

Hướng dẫn sử dụng: là bước đầu tiên sau khi thức dậy vào buổi sáng và bước thứ hai sau khi tẩy trang vào buổi tối.

+ Sau khi làm ướt mặt, cho một lượng nhỏ sửa rửa mặt bằng hạt đậu vào lòng bàn tay.

+ Nhẹ nhàng tạo bọt trong lòng bàn tay sau đó massage nhẹ nhàng lên mặt theo chiều từ dưới lên trên, chú ý làm sạch vùng cánh mũi, dưới cằm và hai má là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn nhất.

+ Rửa sạch lại với nước sạch

Thông tin thương hiệu

Astalift là một thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và cho ra đời bởi tập đoàn Fujifilm Nhật Bản vào năm 2006.ASTA trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai” trong khi LIFT đề cập để nâng lên những cảm xúc bên trong của bạn cũng như vẻ đẹp từ bên trong. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim chụp ảnh, trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của tập đoàn Fujifilm đã phát hiện ra 3 điểm chính trong việc ngăn ngừa những tác hại đến chất liệu phim cũng giống như việc duy trì vẻ đẹp làn da con người. Đó là nghiên cứu về collagen, kiểm soát sự oxy hóa và công nghệ Nano, 3 yếu tố này được ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc da của Astalift.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
SKU l214808962
Công dụng Moisturizing,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm sạch lỗ chân lông,Phục hồi làn da
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã Sữa rửa mặt tạo bọt Astalift Moisture Foam 100g
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4314