Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Nam Keana Baking Soda Foam Wash For Men

Thương hiệu: BCL | Xem thêm Sữa rửa mặt BCL 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Nam Keana Baking Soda Foam Wash For Men ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
272.000 ₫ 340.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Nam Keana Baking Soda Foam Wash For Men

GIỚI THIỆU SOJA Soja - Official J-Beauty Brand Experience Store – Hệ thống cửa hàng trải nghiệm chính hãng các thương hiệu mỹ phẩm Nhật nội địa J-Beauty được tin dùng nhất tại Nhật. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong veo của phụ nữ Nhật, Soja mang đến cho cộng đồng yêu thích phong cách làm đẹp bền vững với khao khát mang đến vẻ đẹp thực sự cho phụ nữ Việt kể cả với làn da mộc.GIỚI THIỆU SOJA Soja - Official J-Beauty Brand Experience Store – Hệ thống cửa hàng trải nghiệm chính hãng các thương hiệu mỹ phẩm Nhật nội địa J-Beauty được tin dùng nhất tại Nhật. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong veo của phụ nữ Nhật, Soja mang đến cho cộng đồng yêu thích phong cách làm đẹp bền vững với khao khát mang đến vẻ đẹp thực sự cho phụ nữ Việt kể cả với làn da mộc.
Sản phẩm có tác dụng làm sạch da, loại bỏ mụn đầu đen và tẩy tế bào da chết mà không làm mỏng da. Baking soda kết hợp cùng chiết xuất sữa ong chúa, mật ong và hoa cúc la mã giúp loại bỏ các tế bào chết, bã nhờn và mụn đầu đen. Thành phần Hyaluronic Acid, Collagen, chiết xuất từ quả, lá và thân mướp hương có tác dụng dưỡng ẩm cho da và mang đến cảm giác ẩm mịn ngay sau khi sử dụng. Mùi hương khuynh điệp tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.
Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra các bất thường như: nổi mẩn đỏ, da bị kích ứng hoặc da phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hãy ngưng sử dụng. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
Washing instructions
CÔNG DỤNG
LƯU Ý
LƯU Ý
THÀNH PHẦN
Water, Glycerin, Palmitic Acid, Lauric Acid, Myristic Acid, Stearic Acid, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Pentasodium Pentetate, Sodium Bicarbonate, Menthol, Camphor, Butylene Glycol, Hydrolyzed Collagen, Luffa Cylindrica Fruit/Leaf/Stem Extract, Royal Jelly Extract, Potassium Hydroxide, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Honey, Sodium Hyaluronate, Papain, Carbomer, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Algin.

CÁCH SỬ DỤNG
Lấy một lượng vừa phải (1/2 đến 1 muỗng đầy) ra lòng bàn tay. Nhiều bọt sẽ tốt hơn cho làn da nên bạn có thể cho thêm nước vào để thêm tạo thêm bọt. Thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng để làm sạch da. Rửa sạch da mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Nam Keana Baking Soda Foam Wash For MenSữa Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Nam Keana Baking Soda Foam Wash For MenSữa Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Nam Keana Baking Soda Foam Wash For MenSữa Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Nam Keana Baking Soda Foam Wash For MenSữa Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Nam Keana Baking Soda Foam Wash For MenSữa Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Nam Keana Baking Soda Foam Wash For MenSữa Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Nam Keana Baking Soda Foam Wash For Men

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BCL
SKU l901502751
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Nhạy cảm
Ingredient Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Sữa dưỡng
Loại da Mọi loại da
Delivery_Option_Instant
d 3102