Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất Hoa cúc trường sinh L'Occitane Immortelle Divine Cleaning Foam125ml

Thương hiệu: L'Occitane | Xem thêm Sữa rửa mặt L'Occitane 

Mô tả ngắn

Sản phẩm là bước đầu tiên trong "Quy trình làm sạch sâu với Divine" do các chuyên gia về Spa của L'Occitane sáng tạo nên. Thực hiện đầy đủ các bước và kết cấu da của bạn sẽ được cải thiện rõ nét để hấ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất Hoa cúc trường sinh L'Occitane Immortelle Divine Cleaning Foam125ml

Sản phẩm là bước đầu tiên trong "Quy trình làm sạch sâu với Divine" do các chuyên gia về Spa của L'Occitane sáng tạo nên. Thực hiện đầy đủ các bước và kết cấu da của bạn sẽ được cải thiện rõ nét để hấp thụ tốt hơn các lợi ích dưỡng da do Cúc Trường Sinh Divine mang lại.

Khi tiếp xúc với nước, chất kem đặc chuyển thành dạng bọt bông xốp và mềm mại để làm sạch gương mặt bạn mà không làm khô và gây tổn thương trên da. Được bổ sung thêm tinh dầu Cúc Trường Sinh có khả năng chống lão hóa mạnh mẽ, sản phẩm còn chứa Vitamin E với lợi ích ngăn chặn quá trình ô-xi hóa, gương mặt của bạn sẽ tỏa sáng cùng sự tươi trẻ và làn da được làm sạch sâu.Sản phẩm là nước đầu tiên trong "Quy trình làm sạch sâu với Divine" do các chuyên gia về Spa của L'Occitane sáng tạo nên. Thực hiện đầy đủ các bước và kết cấu da của bạn sẽ được cải thiện rõ nét để hấp thụ tốt hơn các lợi ích dưỡng da do Cúc Trường Sinh Divine mang lại.

#loccitane#suaruamat

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu L'Occitane
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ Pháp
Hạn sử dụng Ghi trên bao bì sản phẩm
Loại da phù hợp Da dễ kích ứng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t84168866
d 4512