Sữa rửa mặt tạo bọt #Caudalie

Thương hiệu: CAUDALIE PARIS | Xem thêm Sữa rửa mặt CAUDALIE PARIS 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt tạo bọt #Caudalie ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt tạo bọt #Caudalie

Sữa rửa mặt tạo bọt #caudalie
[Caudalie Paris là hãng mỹ phẩm chăm sóc da của Pháp được sáng lập vào năm 1993 bởi Mathilde và chồng bà Bertrand Thomas ngay tại vườn nho của gia đình ở Bordeux (Pháp).]
Sữa rửa mặt với 99% thành phần tự nhiên, soap-free (không chứa các thành phần dầu tự nhiên, acid béo với sodium hydroxide và thành phần akaline- những thành phần tạo nên soap có độ pH cao hơn 5.0).
Sữa rửa mặt ở dạng lỏng nước ban đầu và có thể chuyển sang dạng bọt bông bông, nhẹ nhàng ngay tức khắc bởi nắp dạng xịt thiết kế tạo bọt (theo Sephora.)
Các thành phần nổi bật:
Sữa rửa mặt tạo bọt #Caudalie
Biểu tượng cảm xúc heart Chiết xuất từ quả nho đỏ (red grape): cùng cấp các thành phần chống lão hoá bảo vệ da giúp da tươi hơn (radiance)
Biểu tượng cảm xúc heart Chiết xuất từ cây xô thơm (sage): làm mới, cân bằng tone da và đóng vái trò làm chất chống khuẩn cho mụn.
Biểu tượng cảm xúc heart Chiết xuất hoa cúc (chamomile): chống viêm và giảm đỏ da.
Biểu tượng cảm xúc heart Plant Glycerin: dưỡng ẩm và làm mềm da.
Không chứa:
Biểu tượng cảm xúc frown Parabens
Biểu tượng cảm xúc frown Sulfates
Biểu tượng cảm xúc frown Phthalates
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần cực kì bắt mắt như chiết xuất từ nho đỏ, cây xô thơm, hoa cúc cùng các thành phần khác giúp làm sạch da và tẩy trang hiệu quả mà vẫn nhẹ nhàng, êm dịu không khiến da bị khô dít hay tước dầu. Bạn Caudalie Instant Foaming Cleanser này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp và da nhạy cảm. Mặc dù bạn sữa rửa mặt này không có gì gọi là “thần thánh”, mình yêu thích đơn giản bởi sự tiện lợi và cảm giác em í mang lại cho da mình. Đối với da dầu hỗn hợp như mình, tìm được loại sữa rửa mặt có bọt, rửa sạch và không làm khô da là quá tuyệt vời không có gì chê được. Còn gì hơn là mỗi sáng rửa mặt với bọt tạo sẵn toả mùi hương nho và hương hoa cúc nhẹ nhàng, quá là sảng khoái để bắt đầu một ngày dài trước mắt luôn Biểu tượng cảm xúc heart
* Xuất xứ : Pháp

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s10734561
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất TRANG
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất 30 ngách 97 Ngõ 73 Nguyễn Lương Bằng,HN
Thương hiệu CAUDALIE PARIS
Kho hàng Hà Nội
d 503