Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Bifesta Foaming Whip

Thương hiệu: Bifesta | Xem thêm Sữa rửa mặt Bifesta 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Bifesta Foaming Whip ở đâu?
: Đang cập nhật
: Bình Dương
: Shopee.vn
240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Bifesta Foaming Whip

Sữa rửa mặt là một vật dụng không thể thiếu đối với chị em để làm sạch da sau một ngày dài tiếp xúc môi trường ô nhiễm và bụi bẩn.
___>Sữa rửa mặt tạo bọt Bifesta là sữa rửa mặt thế hệ mới, với công thức tạo bọt sẵn, sữa rửa mặt hết sức nhẹ dịu, an toàn cho da mà vẫn đảm bảo rửa sạch sâu và dưỡng ẩm.
✔️Với những hạt li ti mềm mịn, làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông một cách hết sức nhẹ nhàng, đồng thời loại bỏ các chất cặn bã, bụi bẩn, dầu nhờn hiệu quả.
Các thành phần có trong Sữa rửa mặt giúp tẩy tế bào chết trên da, cho da mịn màng, và tươi sáng dần lên.
Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Bifesta Foaming Whip
✔️Thành phần Hyaluronic Acid có trong sữa rửa mặt giúp dưỡng ẩm tuyệt vời, duy trì sự mềm mịn, căng mượt, tránh bị khô ráp, sần sùi. Bên cạnh đó, Collagen giúp nuôi dưỡng da, chống lại các dấu hiệu lão hóa và nếp nhăn.
✔️Sữa rửa mặt chứa bọt dày mịn sẽ nhanh chóng thấm sâu để làm sạch và chăm sóc da, đồng thời giúp việc massage được dễ dàng, cho máu lưu thông được tốt hơn.
✔️Khi Dùng sữa rửa mặt bifesta bạn không hề có cảm giác khó chịu bởi chất nhờn của sữa rửa mặt, mặt khác làn da mặt cũng không bị khô do có chứa thành phần dưỡng ẩm.da mặt bạn luôn được sạch sẽ, thông thoáng mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da luôn mềm mịn.
✔️Sữa rửa mặt với mùi hương cam nhẹ dịu tươi mát, tạo cảm giác thư thái, thoải mái dễ chịu cho mỗi lần sử dụng.
Sữa rửa mặt tạo bọt #Bifesta Foaming Whip không chứa cồn, paraben, hương liệu hay các hóa chất khác gây hại đến làn da, các thành phần lành tính có trong sản phẩm đảm bảo phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
Xanh Cho Da Dầu,Nhạy Cảm
Hồng Cho Da Khô

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s749804198
Thương hiệu Bifesta
Kho hàng Bình Dương
d 918