Sữa rửa mặt Superdrug Me+ Moisturise Hyaluronic Acid Cleanser 200ml

Thương hiệu: Superdrug | Xem thêm Sữa rửa mặt Superdrug 

Mô tả ngắn

Mô tả sản phẩm:Superdrug Me+ Moisturise Hyaluronic Acid Cleanser chứa Niacinamide, Axit Hyaluronic và Phức hợp Ceramide Làm sạch và Hydrat hóa  được giúp làm sạch dầu thừa và tạp chất một cách nhẹ nh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
289.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt Superdrug Me+ Moisturise Hyaluronic Acid Cleanser 200ml

Mô tả sản phẩm:

Superdrug Me+ Moisturise Hyaluronic Acid Cleanser chứa Niacinamide, Axit Hyaluronic và Phức hợp Ceramide Làm sạch và Hydrat hóa  được giúp làm sạch dầu thừa và tạp chất một cách nhẹ nhàng mà không làm mất đi độ ẩm trên da. Sự pha trộn của Ceramides và dạng Axit Hyaluronic giúp mang lại làn da của bạn mịn màng và mềm mại hơn. 

Hướng dẫn sử dụng:

Cho một lượng nhỏ sữa rửa mặt và massage nhẹ nhàng lên mặt. Sau đó rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm. Có thể sử dụng hàng ngày.

Thành phần : Aqua, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Ceteareth-20, Cetyl Alcohol, Niacinamide, Phenoxyethanol, Behentrimonium Methosulfate, Xanthan Gum, Tetrasodium Glutamate Diacetate, Ethylhexylglycerin, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Citric Acid, Sodium Lauroyl Lactylate, Pentylene Glycol, Sodium Hydroxide, Ceramide NP, Cholesterol, Ceramide AP, Phytosphingosine, Carbomer, Ceramide EOP.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Superdrug
Xuất xứ thương hiệu UK
Xuất xứ Anh
Hạn sử dụng 12
Loại da phù hợp Mọi loại da
SKU t98938823
d 3203