Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Trái Mơ Fresh Skin Apricot Scrub (170g)

Thương hiệu: St. Ives | Xem thêm Sữa rửa mặt St. Ives 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Trái Mơ Fresh Skin Apricot Scrub (170g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Trái Mơ Fresh Skin Apricot Scrub (170g)

Thương hiệu: St.Ives
Xuất xứ: Mỹ
100% thành phần thiên nhiên
Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn
Lấy đi những tế bào chết là nguyên nhân gây ra mụn
Nuôi dưỡng và giúp làm da mặt khỏe mịn, tươi mát.

Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Trái Mơ Fresh Skin Apricot Scrub 170g
Tẩy tế bào chết là một trong những công đoạn quan trọng trong quá trình chăm sóc da của phái đẹp. Làn da hàng ngày phải chịu rất nhiều tác động gây hại từ môi trường bên ngoài, việc tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và những tế bào chết dư thừa, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết đến từ thương hiệu St.Ives sẽ nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết sần sùi, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, mềm mại và rạng rỡ.
St.Ives là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Unilever của Mỹ, ra đời từ năm 1980 và nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da hiệu quả từ các thành phần thiên nhiên như: Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết, Sữa dưỡng thể trẻ hóa da, Kem chống nắng, Mặt nạ…St.Ives cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm chăm sóc da hiệu quả và hợp túi tiền với tiêu chí sử dụng nguyên liệu tươi tốt, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không có hóa chất, được chị em phụ nữ khắp thế giới biết đến và tin dùng. Thích hợp với mọi loại da, có thể dùng được cho mặt và toàn thân, Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Hương Trái Mơ St.Ives với thành phần chiết xuất từ Trái Mơ, Hạt Ngô, Quả Óc chó sẽ nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, lấy đi những tế bào chết là nguyên nhân gây ra mụn, giúp làn da được phục hồi, mềm mịn và tươi mát. Sản phẩm không chứa Paraben và Sulfate, không gây mẫn cảm cho da
Hướng dẫn sử dụng - Làm ẩm mặt.
- Cho 1 ít sản phẩm lên lòng bàn tay, tạo bọt với nước và masage trên mặt theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
- Rửa sạch với nước.
St Ive sữa rửa mặt st ives sữa rửa mặt st ives da xỉn màu stives tẩy da chết stives 170g stives trà xanh stives mơ stives scrub stives green tea ives st ives 170g st ives trà xanh st ives mơ st ives scrub st ives green tea
Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Trái Mơ Fresh Skin Apricot Scrub (170g)Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Trái Mơ Fresh Skin Apricot Scrub (170g)Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Trái Mơ Fresh Skin Apricot Scrub (170g)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu St. Ives
SKU l101856057
Công dụng Làm sạch lỗ chân lông
Ingredient Không chứa cồn
Dạng sản phẩm Mút
Loại da Mọi loại da
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Sữa rửa mặt
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói p1 x Sản Phẩm/p
d 2828