SỮA RỬA MẶT SOHERBS TINH CHẤT KHỔ QUA RỪNG 80ML

Thương hiệu: soHERBs | Xem thêm Sữa rửa mặt soHERBs 

Mô tả ngắn

Mua SỮA RỬA MẶT SOHERBS TINH CHẤT KHỔ QUA RỪNG 80ML ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
83.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỮA RỬA MẶT SOHERBS TINH CHẤT KHỔ QUA RỪNG 80ML

#KIỀM_DẦU VÔ ĐỐI#DA_SẠCH MƯỚT MÁT#KHÁNG_VIÊM #NGỪA_MỤNTất cả gói gọn trong tuýp SỮA RỬA MẶT CHARANTIA CHIẾT XUẤT CHỦ YẾU TỪ KHỔ QUA giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da,hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hoá.Sữa rửa mặt này không đơn giản chỉ là làm sạch da mà còn nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, các tạp chất ở sâu trong lỗ chân lông cho bạn làn da mịn màng, sáng khỏe.

Gần đây nhiều bạn nữ xôn xao trước Sữa Rửa Mặt Khổ Qua soHERBs và bên cạnh đó là nhiều câu hỏi về Sữa Rửa Mặt Khổ Qua soHERBs này.

Trong bài viết này, mình sẽSữa Rửa Mặt Khổ Qua soHERBsnày để xem nó có tốt và đáng mua không nhé!

Điều đó đã được chứng minh qua những câu chuyện chia sẻ hành trình chinh phục làn da hoàn hảo từ chính các khách hàng của Soherbs. Dù là những nàng đã tin dùng sản phẩm từ lâu, hay người chỉ mới vừa bắt đầu yêu thích và trải nghiệm thì họ đều hài lòng với “cuộc cách mạng” làn da mà sữa rữa mặt khổ qua đem lại. Vậy điều gì khiến loại sữa rửa mặt chiết xuất từ khổ qua của Soherbs trở thành sự lựa chọn số 1 của rất nhiều bạn nữ?

SỮA RỬA MẶT SOHERBS TINH CHẤT KHỔ QUA RỪNG 80ML

Sữa Rửa Mặt Khổ Qua soHERBs là dòng mỹ phẩm thiên nhiên của công ty mỹ phẩm soherbs sản xuất và cung cấp ra thị trường Việt Nam.

Thành Phần

Sữa rửa mặt CHARANTIA CLEANSING GEL có chứa 0,5% salicylic acid hỗ trợ điều trị mụn. Ngoài tinh chất khổ qua chủ đạo, 0,5% acid salicylic được kết hợp thêm vào giúp CHARANTIA CLEANSING GEL vô cùng phù hợp với các bạn da dầu, mụn đầu đen, mụn ẩn dưới da. Tùy theo cơ địa mỗi người bạn có thể thấy lượng dầu trên da được kiểm soát ít hoặc nhiều, lâu hoặc nhanh, nhưng hiệu quả mà salicylic acid mang lại chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm không thể thiếu trong chế độ điều trị mụn của bạn.

SỮA RỬA MẶT SOHERBS TINH CHẤT KHỔ QUA RỪNG 80ML

Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế với kết cấu rất mỏng nhẹ, nên thẩm thấu vào da rất nhanh, mà không gây kích ứng như những sản phẩm thông thường khác SỮA RỬA MẶT KHỔ QUA dùng được cho tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
SỮA RỬA MẶT SOHERBS TINH CHẤT KHỔ QUA RỪNG 80ML

Cách sử dụng sữa sửa mặt khổ qua:

Chỉ cần dành một chút thời gian, #Charantia_Cleansing_Gel có thể giúp nàng nhẹ nhàng chăm sóc và đánh thức vẻ rạng ngời cho làn da trong tích tắc chỉ với vài thao tác đơn giản:

Cột gọn phần tóc phía trước và làm ướt mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông co giãn nhẹ nhàng

Cho 1 lượng sữa rửa mặt dài tầm 1cm ra lòng bàn tay để tạo bọt trước khi thoa lên mặt

‍♀️Mát xa da mặt nhẹ nhàng theo hình vòng tròn với lớp bọt vừa có trong 2 phút để các tinh chất tự nhiên trong sản phẩm làm sạch lỗ chân lông và đánh thức vẻ ngoài rạng rỡ cho làn da.

Rửa sạch mặt với nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da mặt mịn màng hơn. Đừng quên lau khô với khăn lông mềm nữa nha.

Bắt đầu tuần mới đầy sức sống với vẻ ngoài tươi tắn cùng các sản phẩm của Soherbs ngay hôm nay nàng nhé!♥️

SỮA RỬA MẶT SOHERBS TINH CHẤT KHỔ QUA RỪNG 80ML

Đánh giá sữa rửa mặt khổ qua

Theo mỹ phẩm soherbs đánh giá thì :

Khi sử dụng Sửa rửa mặt Khổ Qua SoHerbs Charatia Cleaning Gel mình khá là thích và dễ chịu khi sử dụng,tạo cảm giác mát da,giúp làn da của mình giảm mụn, lỗ chân lông bớt to hơn,nám da cũng đỡ hơn, sản phẩm mùi thơm rất thỏa mái.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu soHERBs
SKU l643006567
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chăm sóc mụn
Ingredient Khoáng chất,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben,VITAMIN C,Hyaluronic Acid,Vitamin E,Astaxanthin,AHAs,Amino Acid,Không chứ dầu,Retinoid,Salicylic Acid,Squalane,Sứ,AHAs,Vitamin B5,Không chứa cồn,Peptides,Tinh chất lên men
Dạng sản phẩm Other,Gel
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Korea
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 6 tháng
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 4314