Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel-MẪU MỚI

Thương hiệu: simple | Xem thêm Sữa rửa mặt simple 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel-MẪU MỚI ở đâu?
: Đang cập nhật
: Quận Đống Đa, Hà Nội
: Shopee.vn
118.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel-MẪU MỚI

❤ Nếu các nàng là fan trung thành với các sản phẩm nhà Simple thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Sữa rửa mặt, trong bộ sưu tập của ad mới chỉ có Toner và Lotion, chắc cũng phải sắm thêm một em sữa rửa mặt cho nó có anh có em =)))
❤ Shop mới về 2 loại sữa rửa mặt của Simple cả dạng gel và dạng kem nha các chế
🍉 Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel
SIMPLE GEL XANH LÁ CÓ CẢ VỎ CŨ LẪN MỚI NHÉ MN
🍅 Với kết cấu là dạng gel tích hợp cùng công thức không chứa dầu nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi bụi bẩn cùng bã nhờn dư thừa, giúp lỗ chân lông thông thoáng và sạch bã nhờn, giảm nguy cơ xuất hiện mụn trứng cá và mụn đầu đen, hỗ trợ cho quá tình makeup được đẹp và hoàn hảo đó các nàng. Mụn sẽ không bao giờ có cơ hội phá đi công cuộc làm đẹp của chị em đâu =))
🍅 Được chế tạo theoc ông thức của Simple với độ pH cân bằng sẽ giúp làn da không bị khô sau khi rửa mặt mà còn tạo cảm giác tươi mát cùng làn da mướt mịn.
Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel-MẪU MỚI
🍅 Thích hợp dùng 2 lần sáng, tối mỗi ngày cho da thường, da hỗn hợp, da dầu và kể cả là da nhạy cảm mình cũng cân hết :)) 🍉 Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Moisturising Facial Wash 🍅Với công thức làm sạch dịu nhẹ sẽ giúp nàng làm sạch sâu bã nhờn và bui bẩn từ trong lỗ chân lông, tieu diệt bụi bẩn, lớp dầu thừa,ngăn sự xuất hiên trở lại của các loại mụn.
🍅 Dòng Simple này còn bổ sung độ ẩm, cấp nước thích hợp để da không có cảm giác căng rát và khô, da sẽ trở nên mịn màng và căng bóng. Độ pH <6 nha các chế, rất an toàn kể cả là da nhạy cảm 🍅 Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Moisturising Facial Wash thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Dùng 2 lần sáng tối mỗi ngày nha các nàng
---------------------------------------
#tonersimple #simpleskin #taytrangsimple #kemmatsimple #simpledem #simplechinhhang #auth #chuanauth #lanmatsimple #taydachetsimple #nuochoahongsimple #serumsimple #kemsimpledem
#simple
#tonersimple
#nuochoahongsimple
#taytrangsimple
#taytrang
#srmgel
#srmgelsimple
#suaruamatgelsimple

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu simple
Kho 49
Kho hàng Quận Đống Đa, Hà Nội
SKU s262828434
d 2510