Sữa rửa mặt sạch mụn trắng da dành cho nam DABO Black Force 120ml

Thương hiệu: Dabo | Xem thêm Sữa rửa mặt Dabo 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt sạch mụn trắng da dành cho nam DABO Black Force 120ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
98.000 ₫ 135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt sạch mụn trắng da dành cho nam DABO Black Force 120ml

Sữa rửa mặt cao cấp cho namDABO Black Force – For Men, với công thức độc đáo kết hợp giữa Than hoạt tính, bùn khoáng, tinh chất ngũ cốc, hoa quả và trà xanh… giúp loại bỏ nhờn cho hiệu quả,ngăn ngừa mụn cho Nam giới, đồng thời còn giúp cho làn da sáng bóng, săn chắc đầy nam tính.
Ngoài ra, Sữa rửa mặt DABO For Men còn giúp làm giảm kích thước lỗ chân lông, chống lại quá trình lãohóa da ở Nam giới, làm mềm râu giúp giảm cảm giác bỏng rát mỗi khi cạo râu, thích hợp vớimọi loại da.

Sữa rửa mặt cao cấp cho nam, với công thức độc đáo kết hợp giữa Than hoạt tính, bùn khoáng, tinh chất ngũ cốc, hoa quả và trà xanh… giúp loại bỏ nhờn cho hiệu quả,, đồng thời còn giúp cho làn da sáng bóng, săn chắc đầy nam tính. Ngoài ra, Sữa rửa mặt DABO For Men còn giúp làm giảm kích thước lỗ chân lông, chống lại quá trình lão, làm mềm râu giúp giảm cảm giác bỏng rát mỗi khi cạo râu, thích hợp với.

Sữa rửa mặt sạch mụn trắng da dành cho nam DABO Black Force 120ml

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Dabo namcòn chứa hạt Scrub mát xa, giúp rửa mặt sạch sâu, tuy nhiên nó cũng gây cảm giác rít da sau khi sử dụng nên cũng có thể kết hợp với các loại kem dưỡng sau đó.Sữa rửa mặt Dabo Black Force reviewrất dễ dàng tạo bọt ra tay và khi xoa lên mặt nên bạn sẽ cảm thấy da được thoáng, nhẹ mát và rất dễ chịu khi sử dụng để skincare.

Sữa rửa mặt Dabo Black Forcevới thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên sử dụng an toàn với mọi loại da, trong đó có da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Để sản phẩm phát huy tốt công dụng, cần thực hiện sử dụng đúng cách.

- Làm ướt mặt và lấy một lượng nhỏ Dabo Black Force.

- Tạo bọt sữa rửa mặt và massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc từ dưới lên trên để dưỡng chất được thẩm thấu sâu và làm sạch da tốt hơn. Với những vùng da nhiều dầu thì nên massage lâu hơn để giúp làm sạch sâu.

- Rửa mặt sạch lại với nước và kết hợp sử dụng các bước chăm sóc da sau đó (nếu có)

Để có được một làn da luôn sạch sâu thì các anh nên sử dụng thường xuyên vào sáng và tối mỗi ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Dabo
SKU l810838710
Dạng sản phẩm Cream
Tình trạng da Mụn và vết thương
Công dụng Chăm sóc mụn
Loại da Dầu
Đóng gói 1 tuýp
d 2518