Sữa Rửa Mặt Ponds Chống Lão Hóa Age Miracle (100g)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa rửa mặt No Brand  Xem thêm Sữa rửa mặt bán bởi Ponpen_shop 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Ponds Chống Lão Hóa Age Miracle (100g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
91.000 ₫ 125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Ponds Chống Lão Hóa Age Miracle (100g)

Công thức Intelligent Pro-Cell Complex™ gồm 6 dưỡng chất chuyên biệt, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da đẩy lùi quá trình lão hóa. .
Kích thích từng lớp biểu bì dưới da, giúp tái tạo và phòng ngừa từ trong ra ngoài..
Công thức dịu nhẹ an toàn để lấy sạch bụi bẩn và vẫn giữ được độ PH ổn định cho làn da..
Khiến cho làn da trở nên tươi trẻ và săn chắc nhanh chóng..
Cân bằng độ ẩm, làm mềm da. Loại da: Thích hợp với nhiều loại da la da cần chống lão hóa..
Sữa rửa mặt tạo bọt, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn..

Sữa Rửa Mặt Pond's Chống Lão Hóa Age Miracle (100g)

Sữa Rửa Mặt Pond's Chống Lão Hóa Age Miracle với công thức Intelligent Pro-Cell Complex™ gồm 6 dưỡng chất chuyên biệt, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da đẩy lùi quá trình lão hóa.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ sẽ lấy đi những bụi bẩn trên da và cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da.

Sữa Rửa Mặt Ponds Chống Lão Hóa Age Miracle (100g)

Với công thức tiên tiến trong việc làm đẹp sẽ đẩy lùi các dấu hiệu lão quá đồng thời ngăn chặn và duy trì sự tươi trẻ của làn da suốt cả ngày.

Nếp nhăn, vết chân chim và thâm nám là những dấu hiệu đáng sợ đối với làn da chị em phụ nữ. Với Pond's Chống Lão Hóa Age Miracle sẽ là phương pháp hữu hiệu giúp cho chị em phòng tránh và đối đầu với dấu hiệu của thời gian.

Kết hợp combo sữa rửa mặt và kem dưỡng da ban ngày / ban đêm Pond's Chống Lão Hóa Age Miracle để mang lại kết quả tối ưu.

Thông tin thương hiệu

Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm như: Axe, Cif, Clear, Close Up, Comfort, Dove, Hazeline, Knorr, Lifebuoy, Lipton, Love Beauty&Planet, Lux, Omo, P/S, Ponds, Rexona, Sunlight, Sunsilk, Surf, Tresemme, Vaseline, Vim.Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và dịch vụ của mình.Unilever và các nhãn hàng của chúng tôi đã triển khai rất nhiều chương trình xã hội, vì cộng đồng như: "P/S Bảo vệ Nụ cười Việt Nam","Rửa tay bằng Xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh","OMO dành tặng sân chơi cho trẻ em","VIM Nhà vệ sinh sạch khuẩn","Tài chính vi mô cho Phụ nữ nghèo"... Những chương trình này thật sự đã trở thành những ví dụ điển hình cho quan hệ hợp tác công - tư hiệu quả đã và đang góp phần đáng kể trong việc cải thiện cuộc sống cho người dân Việt Nam.Chúng tôi vô cùng vinh hạnh được Chính phủ Việt Nam trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp Phát triển Bền vững" hàng đầu trong 2 năm liên tiếp 2016, 2017. Chúng tôi luôn mong muốn được tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Chính phủ Việt Nam trong chương trình Phát triển Bền vững này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l918792130
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,RADIANCE,Sensitive
Ingredient Khoáng chất,Không chứa paraben,VITAMIN C,Vitamin E,Astaxanthin,AHAs
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
d 2623