Sữa rửa mặt Ohui hồng dưỡng ẩm sáng da mềm mịn chống lão hóa an toàn lành tính Miracle Moisture Cleansing Foam

Thương hiệu: O HUI | Xem thêm Sữa rửa mặt O HUI 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt Ohui hồng dưỡng ẩm sáng da mềm mịn chống lão hóa an toàn lành tính Miracle Moisture Cleansing Foam ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt Ohui hồng dưỡng ẩm sáng da mềm mịn chống lão hóa an toàn lành tính Miracle Moisture Cleansing Foam

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Ohui hồng Miracle Moisture Cleansing Foam vừa cấp ẩm vừa dưỡng trắng đây rồi
Công nghệ Chiffon-Ceramide trong Sữa rửa mặt Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam giúp phục hồi hàng rào độ ẩm. Cung cấp dưỡng chất cho da thêm sáng, mịn và trẻ trung.
Sữa rửa mặt dễ dàng tạo bọt nhỏ mịn, khả năng tạo bọt nhanh và nhiều. Cảm giác rất thoải mái, dễ chịu khi massage trên mặt. Tan nhẹ khi rửa lại với nước.
Thành phần:
Chiffon Ceramide (nguồn gốc thiên nhiên).Tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn
Chiffon Ceramide của O HUI có vai trò tăng cường hàng rào bảo vệ da, tái tạo sự mạnh mẽ của các Ceramide trong da, lưu giữ độ ẩm không bị bay hơi làm cho làn da luôn ẩm mịn.
Chiết xuất từ Mẫu đơn, giúp cấp ẩm cho da, làm dịu da.
Sữa rửa mặt Ohui hồng dưỡng ẩm sáng da mềm mịn chống lão hóa an toàn lành tính Miracle Moisture Cleansing Foam
Mẫu đơn (peony) là loài hoa có khả năng cung cấp độ ẩm liên tục nhằm duy trì những cánh hoa to và rực rỡ màu sắc. Mang một mùi hương dịu ngọt làm cho người ta liên tưởng về hình ảnh một người phụ nữ thanh lịch.
Công Dụng:
– Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và sừng già chết tích tụ lâu ngày làm da tối màu, đem lại làn da trắng sáng và mềm mịn.
– Làm chậm quá trình lão hóa.
– Ohui Extreme Bright Foam dễ dàng tạo bọt nhỏ mịn, khả năng tạo bọt nhanh và nhiều. Cảm giác rất thoải mái, dễ chịu khi massage trên mặt. Tan nhẹ khi rửa lại với nước.
– Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Ohui hồng Miracle Moisture Cleansing Foam với công nghệ tạo bọt capsule từ hàng ngàn phân tử hoa tuyết. Dễ dàng lấy đi các bụi bẩn tích tụ lâu ngày và ẩn sâu trong lỗ chân lông. Làn da sẽ tươi mát, mềm mại và sảng khoái.
Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1: Rửa mặt với nước (nước ấm sẽ tốt hơn khi rửa mặt giúp mở lỗ chân lông).
Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay, tạo bọt và thoa đều lên mặt. Massage theo chiều cấu tạo da từ 30 giây đến 1 phút.
Bước 3: Rửa lại mặt với nước lạnh (giúp se khít lỗ chân lông).
==> Bảo quản ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
#kimkoreastore #kimsaoloi
#suaruamatohui #suaruamatohuihong #ohui #srmohui #suaruamatohuiOhuiMiracleMoistureCleansingFoam #suaruamatlamhongohui #suaruamat #suaruamathongohui #suaruamatohuihongchinhhang #suaruamathongohuimall #ohuisuarruamatduongam #suaruamatduonghongohui #OhuiMiracleMoistureCleansingFoam #srmohuihong #suaruamatohuihangchinhhang #srmduonghongohui #suaruamatlamhongohuiduongamduongtrang

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s440568236
Thương hiệu O HUI
d 2417